Phim Ảnh

'Thần chết' Lee Dong Wook đẹp trời ngời ngời trên tạp chí W mà vẫn khiêm tốn nói 'Goblin' là bộ phim của Gong Yoo

DAO DAO
Chia sẻ

"Thần Chết" chưa bao giờ Lee Dong Wook cho rằng "Goblin" đại thành công là do công lao của mình!

Gong Yoo và Lee Dong Wook

Trong số mới nhất của W Korea, Lee Dong Wook đã tiến hành một cuộc phỏng vấn khá trung thực, nói về những đỉnh cao trong sự nghiệp kéo dài hàng thập kỷ của anh. Nam diễn viên Hàn Quốc 38 tuổi, người hiện đang quay bộ phim truyền hình mới nhất The Tale Of Gumiho, đã nói về những thách thức mà anh phải đối mặt để thoát khỏi một nhân vật, vấn đề về lòng tự trọng của anh, và liệu anh có nên tiếp tục đóng những vai dễ thương trong dòng phim hài – lãng mạn không (anh tin rằng anh vẫn có thể làm được!).

Nhưng cuộc phỏng vấn đã làm nổi bật sự thành công lớn trong bộ phim truyền hình năm 2016 của anh ấy, Goblin. Goblin giữ danh hiệu bộ phim truyền hình được đánh giá cao nhất mọi thời đại trong nhiều năm.

Nói về Goblin, Dong Wook chia sẻ: “Vào thời điểm đó, thành thật mà nói, tôi không thể cảm nhận được mức độ nổi tiếng của Goblin. Trong khi phim diễn ra, tôi chỉ bận rộn quay phim, rằng, nhiều diễn viên khác cũng sẽ như vậy”‘.

Sau Goblin, Lee Dong Wook bắt đầu nhận được nhiều dự án mới và rằng anh nhận ra bộ phim thực sự này thành công lớn đến mức nào: “Đó là khi tôi nghĩ, “Có vẻ như tôi sẽ bận rộn” và “Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp vì bộ phim đã thành công””.

Lee Dong Wook đã nhanh chóng lưu ý rằng thành công của Goblin không phải do chính anh tạo ra và anh tin rằng đó là công của ngôi sao chính của Goblin và người bạn thân ngoài đời thực – Gong Yoo và nhà biên kịch của phim là Kim Eun Sook.

“Tuy nhiên, một mặt, tôi đã thận trọng về việc không bị đắm chìm bởi hạnh phúc. Tôi vẫn nói với người khác và với Gong Yoo: “Goblin là bộ phim của Gong Yoo và nhà biên kịch Kim Eun Sook”. Điều quan trọng là tạo ra một bầu không khí tốt, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ điều gì đó như ”Kết quả này là của riêng tôi””.

Lee Dong Wook nói thêm, “Việc mọi người vẫn nói rất nhiều về Goblin cho thấy đó là một bộ phim thú vị và tuyệt vời. Đó là nhiệm vụ và nhiệm vụ của tôi để nhanh chóng thoát khỏi điều đó. Dù sao đi nữa, đó là thứ gì đó đã qua rồi, đó là một vinh dự trong quá khứ, và hơn thế nữa, đó là bộ phim của Gong Yoo.”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất