Phim Ảnh

'Thần chết' Kai (EXO) khiến mọi người xúc động vì đã nói điều này

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

"Thần chết" Kai của "Miracle We Met" ngày nào vào hồi tháng 7 năm nay đã có mặt trên trang bìa của ấn bản tháng 7 của tạp chí GQ, rocking Gucci như thường lệ. Ngoài các bức ảnh chụp xuất hiện một cách hoàn hảo, cuộc phỏng vấn của Kai thực sự gây xúc động với người hâm mộ vì lí do này.

Vào tháng 7 năm nay, Kai đã có mặt trên trang bìa của ấn bảncủa tạp chí GQ, rocking Gucci như thường lệ. Ngoài các bức ảnh xuất hiện hoàn hảo, cuộc phỏng vấn của Kai thực sự gây xúc động với người hâm mộ vì lí do này.

Kai xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ vào hồi tháng 7 năm nay

Kai thành thực và thực tế, anh ấy nói về cảm xúc của anh ấy khi mọi người nói với anh ấy “Himnae (힘내, gần giống như mạnh mẽ hoặc cảm thấy tốt hơn)”.

Vai thần chết của Kai trong “Miracle We Met” tuy không vượt qua được các phiên bản tương tự của các bậc đàn anh nhưng diễn xuất của anh được khen là có cố gắng

Kai giải thích rằng anh ấy muốn mọi người nói với anh ấy, “Làm tốt lắm” hơn.

“Tôi muốn nghe 'Làm tốt lắm' hoặc tôi đã làm việc chăm chỉ. Tôi là loại người thực sự làm việc chăm chỉ hơn khi tôi gặp rắc rối. Ngay cả bây giờ, tôi đang cố hết sức. Vì vậy, thực sự, đó là tất cả những gì tôi muốn nghe” - Kai cho biết.

Có vẻ như Kai đã tin tưởng sâu sắc vào ý tưởng “không phải là mạnh mẽ mọi lúc” trong một thời gian. Bên dưới chữ ký của anh ấy trên các sản phẩm Happy Lotto Box của EXO, Kai đã viết rằng thực sự không sao đâu.

“Bạn không phải lúc nào cũng phải mạnh mẽ. Tôi muốn bạn hạnh phúc”- Kai kết luận.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất