Phim Ảnh

Thần chết Kai (EXO) kết thúc với rating cao chót vót, phim của Lee Sung Kyung thấp khó tin

Thanh Long
Chia sẻ

Rating drama tối thứ ba vừa qua tiếp tục là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa phim của KAI (EXO), L (Infinite) và Lee Sung Kyung.

Sau hai tháng lên sóng Miracle That We Met, bộ phim có sự tham gia của Kim Myung Min, Kim Hyun Joo, Ra Mi RanKai (EXO) đã chính thức khép lại với một cái kết có hậu kèm rating đáng nể. Theo Nielsen Hàn Quốc, tập 18 mới lên sóng vào tối ngày 29/05 của Miracle That We Met đã đạt rating 13,1%. Đây là thành tích cao nhất mà bộ phim đạt được từ khi phát sóng cho đến khi kết thúc.

Kai (EXO) góp phần tạo nên rating ấn tượng.

Trong khi đó, bộ phim hình sự, tội phạm với sự tham gia của Jung Jae YoungJung Yoo MiPartners For Justice, tiếp tục duy trì phong độ của mình khi hai tập phim mới lên sóng có rating cao nhất đạt được là 6,4%.

Wok of Love của Jang Hyuk, Jung Ryeo WonLee Joon Ho về thứ ba khi hai tập phim mới lên sóng có mức rating cao nhất đạt được là 5,2%.

Ở đài truyền hình cáp tiếp tục diễn ra cuộc cạnh tranh tay đôi giữa phim của cặp đôi Lee Sung Kyung - Lee Sang Yoon và cặp đôi L (Infinite) - Go Ah Ra. Và phần thắng tạm thời tiếp tục thuộc về cặp đôi L (Infinite) - Go Ah Ra cùng bộ phim Miss Hammurabi. Tập mới nhất của bộ phim, tập 4, đạt được mức rating 4,9% , tuy có giảm 0,1% so với tập trước đó lên sóng vào tối 28/05.

“Miss Hammurabi” Ep.5 Teaser

Tưởng rằng sau một tuần ra mắt không mấy thuận lợi thì rating tuần này của About Time sẽ khả quan hơn, nhưng mọi thứ dường như đang diễn biến ngược lại khi tập 4 mới lên sóng chỉ đạt được mức rating tương đối thấp - 1,5%. Tập trước đó lên sóng vào tối 28/05 có rating được ghi nhận là 1,3%. Tuy About Time vẫn có những lý do khiến khán giả phải dõi theo nhưng nếu tình hình rating liên tục ảm đạm như vậy chắc chắn About Time sẽ sớm bị khán giả bỏ rơi trong tương lai.

“About Time” Ep.5 Teaser

Rating Drama tối thứ 3 ngày 29/05 theo Nielsen Hàn Quốc:

(KBS2) Miracle That We Met : 13.1%

(MBC) Partners For Justice : 5.6% | 6.4%

(SBS) Greasy Melo : 4.5% | 5.2%

(jTBC) Miss Hammurabi : 4.9%

(tvN) About Time : 1.5%

Vào tuần sau, cuộc chiến rating sẽ càng căng thẳng hơn khi với sự xuất hiện của tân binh Are You Human Too?, một trong những dự án được mong chờ nhất năm 2018 với sự góp mặt của Seo Kang JoonGong Seung Yun sẽ lên sóng vào tối thứ hai và thứ ba bắt đầu từ ngày 04/06/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất