Phim Ảnh

'Thân ái, nhiệt tình yêu thương': Tình tiết phim vẫn có thể giữ lại như ở bản gốc, dân mạng: ngọt đến trụy tim

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thân là bộ phim truyền hình mới được phát sóng mà Thân ái, nhiệt tình yêu thương đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ khán giả.

Tác phẩm phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương được chuyển thể từ tiểu thuyết của Mặc Bảo Phi Bảo mang tên Cá mực hầm mật. Trước đó có nhiều tiểu thuyết được chuyển thể làm phim truyền hình đều bị những fans của bản gốc tức giận vì không giống như truyện, nhưng nay Thân ái, nhiệt tình yêu thương đã làm được, họ đã tái hiện lại 4 cảnh ngọt ngào trong tiểu thuyết.

Xem thêm: Tiểu hoa trước và sau khi chỉnh sửa ảnh: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đẹp từ ảnh gốc, Trương Hinh Dư khác xa hoàn toàn với thực tế

Cảnh 1: Nam nữ chính lần đầu tiên gặp mặt

Vì đội của mình thua cuộc nên nam chính Hàn Thương Ngôn mang theo một tâm trạng phiền não đi đến tiệm net. Lúc này Đồng Niên lại đúng lúc trông coi tiệm giúp họ hàng, cô vừa gặp chú Hàn liền yêu ngay. Sau đó, nữ chính chủ động tiếp cận nam chính, đầu tiên là tặng mỳ sau đó miễn phí lên mạng chỉ vì muốn có cách để liên hệ với nam chính.

Sau câu nói chúc mừng anh đã chúc giải, hi vọng anh lần sau lai đến, nam chính đã đáp: “Lần sau lại đến? Không lẽ đem nao cô cũng ở đây?” Phân đoạn này Lý Hiện làm rất xuất sắc, biểu hiện rất đến nơi đến chốn.

Cảnh 2: Hai người họ gặp nhau ở game 

Đồng Niên may mắn có được tài khoản tên của Hàn Thương Ngôn lúc lên mạng ở tiệm mình nên nhanh chóng thêm bạn và cùng chơi game. Nhưng tiếc rằng, tài khoảng Grunt mà cô đang đi theo trong game lại là Thẩm Triết chứ không phải crush của mình.

Tối đến Hàn Thương Ngôn lên mạng chơi game và tiếp tục dùng tài khoảng tên Grunt. Đồng Niên chủ động yêu cầu trở thành thành viên của nhóm anh, hơn nữa cô còn nói: “Tôi sẽ bảo vệ anh”.

Đối với thành viên chơi nát bét như Đồng Niên, ai nấy đều ngao ngán nhưng đại thần Hàn Thương Ngôn lại thẳng thắn đáp lời: “Đứa trẻ nhà tôi, tôi sẽ bảo vệ. Mọi người hãy quản tốt bản thân”.

Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp khi Vương Nguyên (TFBOYS) làm thiện nguyện ở trường học vùng sâu vùng xa

Cảnh 3: Can đảm tỏ tình

Đồng Niên trước sau đều hiểu lầm Grunt chính là crush mình Hàn Thương Ngôn nên khi ở Quảng Châu nghe thấy Grunt bị đau dạ dày liền nghĩ là Hàn Thương Ngôn bị bệnh. Về phần Hàn Thương Ngôn, chú mặt đen cứ nghĩ đây chính là mối họa đào hoa của Thẩm Triết nên nghĩ cách giúp anh chàng giải quyết nó.

Dưới sự cổ vũ của Grunt, Đồng Niên đã nói với Hàn Thương Ngôn: “Người tôi kiếm là anh, Hàn Thương Ngôn”. Sau đó nam chính vẫn giữ vẻ mặt lãnh đạm và trở thành tổng tài bá đạo nói: Cô thích gì ở tôi?

Cảnh 4: Cảm tình thăng cấp của cả hai bên

Nữ chính Đồng Niên và cô bạn Lam Môi đi xem giải đấu, thành viên của nam chính Hàn Thương Ngôn dẫn cô vào. Khi biết Ngãi Tình có mặt liền muốn rời đi chỗ khác ngồi, Hàn Thương Ngôn liền chặn lại.

Hàn Thương Ngôn nói với nữ chính: Tiểu cô nương, tình báo của cô có quá đáng lắm không, không phải nói là thích tôi sao? Ngay cả tôi đang độc thân, đối với nữ nhân không hứng thú mà cô cũng không biết? Không chỉ có nữ nhân, mà ngay cả nam nhân, tôi cũng không thấy hứng thứ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất