Phim Ảnh

'Thân ái nhiệt ái' phần 2: Lý Nhất Đồng thay thế Dương Tử làm nữ chính, Hồ Nhất Thiên sẽ trở thành Lý Hiện thứ 2?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều thông tin cho rằng dự án truyền hình Thân ái, nhiệt ái phần 2 đã chuẩn bị được triển khai và sớm bấm máy trong thời gian tới.

Một trong những nhân vật truyền hình tiêu điểm năm 2019 chính là “bạn trai tháng 7” Hàn Thương Ngôn - Lý Hiện. Mùa hè vừa qua, khán giả phát sốt với câu chuyện ngọt ngào giữa Đồng Niên (Dương Tử) và Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) trong bộ phim Thân ái, nhiệt ái (tên cũ Cá mực hầm mật).

Dương Tử và Lý Hiện là bạn học thời đại học với nhau. Có điều Dương Tử nổi tiếng từ nhỏ, khá khác biệt với Lý Hiện. Tuy nhiên sau bộ phim này, danh tiếng của Lý Hiện tăng cao không ngừng, trở thành lưu lượng thế hệ mới. Phim đã kết thúc được nhiều tháng thế nhưng rất nhiều khán giả vẫn luôn yêu thích tác phẩm này.

Thân ái, nhiệt ái để lại cho người xem những khoảnh khắc ngọt ngào, khiến chúng ta muốn tìm kiếm tình yêu. Tuy nhiên bộ phim này vẫn làm dân mạng có vài điều tiếc nuối. Có thể kể đến như khán giả chưa thể xem phân cảnh hôn lễ giữa Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn, cũng như chưa thấy lúc cả hai có con, cuộc sống vui vẻ hạnh phúc về sau. Mặt khác, Hàn Thương Ngôn bày tỏ chiến đội KK chỉ mới dành được chức quán quân khu vực Châu Á, chưa phải là danh hiệu Tổng quán quân Thế giới. Thứ ba, người xem chưa thấy được cặp đôi Ngải Tình cùng Ngô Bạch “tu thành chính quả”, kết quả tình cảm của cả hai như thế nào vẫn chưa rõ .

Thế nên, rất nhiều người hy vọng Thân ái, nhiệt ái có phần tiếp theo. Kết thúc hơn nửa năm, mới đây thông tin dự án Thân ái, nhiệt ái 2 cuối cùng cũng được thông báo. Theo đó, phần 2 sẽ bấm máy vào tháng 3 sắp tới, là câu chuyện chuyển thể từ tiểu thuyết Mật thất vây cá lội. Cuốn tiểu thuyết này nằm trong hệ liệt Mật thất của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, được xem là phần 2 của Cá mực hầm mật - tên của tác phẩm mà Thân ái, nhiệt ái dựa vào để chuyển thể thành phim.

Vì thế có thể coi Mật thất vây cá lội là phần 2 của Cá mực hầm mật cũng như là dự án tiếp nối câu chuyện của Thân ái nhiệt ái. Điều khán giả quan tâm nhất nữ chính trong phần 2 này sẽ là ai? Đó chính là nữ diễn viên có rất nhiều tác phẩm nhưng mãi vẫn chưa thể nổi tiếng - Lý Nhất Đồng.

Có thể nói Lý Nhất Đồng sở hữu gia tài phim ảnh có nội dung vô cùng chất lượng, thậm chí hơn cả Dương Tử. Thế nhưng đến bây giờ cô vẫn chưa thể bứt phá, khiến khán giả ấn tượng về mình. Trong phần 2 của Thân ái, nhiệt ái, Lý Nhất Đồng sẽ thể hiện vai diễn nữ chính Ngải Tình. Lúc này, Ngải Tình đã bắt đầu kết bạn cùng Ngô Bạch, chuyện tình yêu giữa họ sẽ trở thành trọng tâm ở phần tiếp theo.

Lý Nhất Đồng ra mắt được hơn 3 năm và cũng đã hơn 10 bộ phim vai chính, nhưng nữ diễn viên mãi không bật lên trở thành ngôi sao. Cũng bởi vì vậy, dân mạng đặt cái danh “Nữ chính diễn mãi không thể nổi tiếng” cho Lý Nhất Đồng. Hy vọng với dự án được mọi người trông chờ như Thân ái, nhiệt ái 2, Lý Nhất Đồng sẽ có cơ hội thể hiện được bản thân mình.

Người đạt được nhiều thành công nhất từ Thân ái, nhiệt ái chính là Lý Hiện. Sau bộ phim này, Lý Hiện dường như “lột xác” sau nhiều năm “không chìm cũng chẳng nổi”, trở thành tiểu sinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới như hiện nay. Trong phần 2, Ngô Bạch sẽ thay Hàn Thương Ngôn trở thành nhân vật trọng tâm của câu chuyện.

Ở phần 1, người thể hiện vai diễn Ngô Bạch chính là Hồ Nhất Thiên. Sang phần 2, vai diễn này sẽ không thay đổi thế nên Hồ Nhất Thiên tiếp tục là Ngô Bạch, trở thành nam chính. Ngô Bạch là em trai họ của Hàn Thương Ngôn/Gun thần, anh cũng là tuyển thủ thể thao điện tử và là đội trưởng câu lạc bộ chiến đội mật thất K&K do Gun thành lập, còn được gọi là “Thần chi tả thủ” - Bàn tay trái của Thiên Chúa. Ngô Bạch là một thiếu niên tài năng đã giành chức vô địch trong một cuộc thi khi mới 15 tuổi. Nick name Dt có nguồn gốc từ Appledog, là thành viên trong đội cũ của Gun.

Hồ Nhất Thiên được dự đoán sẽ trở thành Lý Hiện thứ 2 với vai diễn hứa hẹn tạo nên sự bứt phá. Thêm vào đó, lượng fan hâm mộ nguyên tác cũng như từ phần 1 chính là bệ đỡ vững chắc, tạo điều kiện cho Hồ Nhất Thiên tiến bước thành công vào con đường minh tinh lưu lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất