Phim Ảnh

Chấn Hoa tam bộ khúc chỉ có 'Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam' là dở nhất, nguyên nhân xuất phát từ nam chính

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta có sự ngọt ngào của Cảnh Cảnh - Dư Hoài, Xin chào ngày xưa ấy có sự ấm áp của Lâm Dương - Châu Châu, lại xem đến sự ngược tâm của cặp đôi Lạc Chỉ - Thịnh Hoài Nam, ai nấy đều cảm thấy Thịnh Hoài Nam thực sự là một tên tra nam.

Đầu tiên, Cảnh Cảnh - Dư Hoài cũng sẽ vì người thứ 3 chen chân vào là Lộ Tinh Hà mà có ghen tuông. Tuy nhiên trong quá trình mâu thuẫn và ăn giấm đã có nhiều chuyện xảy ra, sau khi mọi thứ được tiết lộ, mọi thứ xung quanh đều là một màu hồng. Về phần Thịnh Hoài Nam “ghen ăn tức ở” với Lạc Chỉ đó chính là không tin tưởng và còn lấy lý do này mà đi dò thám đối phương.

Xem thêm: Giống nhau như tượng tạc, sao Hoa Ngữ chính là kiếp luân hồi hay là bản sao kỳ lạ của những con người này?

Ví dụ như lúc Diệp Triển Nhan nói rằng Lạc Chỉ đã vứt sợi dây chuyền mà Thịnh Hoài Nam tặng và còn nói một loạt từ để bêu xấu Lạc Chỉ. Thịnh Hoài Nam đã bắt đầu tin tưởng lời nói của người khác và hoài nghi Lạc Chỉ. Ngữ khí khi nói chuyện lúc với Lạc Chỉ thì lúc nóng lúc lạnh và trong cả hành động cũng vậy, anh ta còn đưa áo mưa mà bạn gái cũ từng mặc đưa cho Lạc Chỉ, thật sự là làm xám xịt màu một bầu trời.

Xem thêm: Sức khỏe yếu chưa được bình phục, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhất mực sang tận Châu Âu để tham dự hôn lễ của bạn thân Đường Nghệ Hân?

Thứ hai, Cảnh Cảnh và Dư Hoài lúc học cao trung cũng là che giấu cảm xúc của bản thân, họ quan tâm chăm sóc đối phương. Lâm Dương luôn một mực đuổi theo Dư Châu Châu; chỉ cần Dư Châu Châu cần đến, Lâm Dương sẽ có mặt. Còn Thịnh Hoài Nam thì hay rồi, anh chàng luôn có một cổ tự tin ngút trời, hoài nghi Lạc Chỉ phá hoại tình cảm của mình và bạn gái cũ, cho ra một lý do lại là “Cô lúc học cao trung yêu thầm tôi”. Khi được biết Lạc Chỉ và mình hoán đổi số thứ tự thi thì lại không cần mặt mũi mà nói “Thì ra từ lúc cô đã bắt đầu yêu thầm tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất