Phim Ảnh

'Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam': Hình hậu trường 'so deep' của Hồ Nhất Thiên, Hồ Băng Khanh

Theo Sina
Chia sẻ

Hãy cùng xem loạt ảnh hậu trường của dàn diễn viên trong "Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam". Đây được dự đoán là bộ phim truyền hình sẽ gây sốt trong năm 2019.

Bộ phim Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam (橘生淮南·暗恋) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An, là bộ thứ hai thuộc hệ liệt Chấn Hoa cao trung gồm ba cuốn: Xin chào ngày xưa ấy, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta và Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam, một trong những bộ truyện thành công nhất của thể loại thanh xuân vườn trường Trung Quốc.

Phim Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam do QQ - Tencent Đằng Tấn sản xuất, đạo diễn Lý Mộc Qua chỉ đạo, nhà chế tác Triệu Văn Tịnh cùng dàn diễn viên như Hồ Nhất Thiên, Hồ Băng Khanh, Trương Dật Kiệt, Lưu Mỹ Hàm. Phim xoay quanh về câu chuyện trưởng thành hai nhân vật trẻ là Lạc Chỉ và Thịnh Hoài Nam có 15 năm quen biết nhau từ yêu thầm cho đến khi yêu nhau.

Đặc biệt lại được nhào nặn dưới bàn tay biên kịch của chính tác giả Bát Nguyệt Trường AnQuất sinh Hoài Nam từ khi công bố dự án làm phim chiếu mạng đã nhận được vô số sự quan tâm hưởng ứng của người hâm mộ. Khi phim chiếu mạng đã “hút khách” như vậy, bản truyền hình của bộ phim đã chính thức khai máy.

Ở tấm hình hậu trường của phim, Hồ Nhất Thiên đã cho người xem cảm nhận được đầy nét phong vị thiếu niên. Anh chàng đọc kịch bản hay suy nghĩ cảm xúc cho nhân vật, biểu hiện nghiêm túc luôn hiện lên trên vẻ mặt của Hồ Nhất Thiên.

Hồ Băng Khanh bản thân rất chăm chú, cũng “bắt chước” như anh chàng Hồ Nhất Thiên, cuối đầu nghiêm túc nghiên cứu kịch bản.

Trương Dật Kiệt và Lưu Mỹ Hàm đều im lặng đọc kịch bản và cùng với mọi người bàn luận nội dung của phim, ai nấy đều rất nghiêm túc trên trường quay.

Trong loạt hình poster phim Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam đều có những dòng chữ kinh điển như: “Đối diện với người mà mình thích qua đôi mắt của mình, thế giới lại càng đẹp hơn bao giờ hết”, “Những gì mà thời gian đã lấy mất của chúng ta, trong tương lai, cuối cùng cũng sẽ dùng tình cảm của mình mà trả lại cho em” hay “Tôi trở thành người tốt, sau đó nắm lấy tay anh ấy để trở thành người tốt hơn”,…Một loạt câu trích như vậy đã kết thành một câu chuyện đầy khí chất và phong cách, cũng như nói lên chủ đề và nội dung phim, điều đó đã làm cho khán giả cảm thấy mong chờ.

Phim Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam kể về câu chuyện của Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên) và Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh) khi phải đối mặt với sự lựa chọn của cuộc sống khi trẻ; sự nỗ lực và kiên trì, từ bỏ cũng như trưởng thành là những yếu tố không thể thiếu chi phối cuộc sống của họ. Phim mang đến cho mọi người thấy được những cung bậc cảm xúc khác nhau của người trẻ tuổi khi phải đối mặt với việc thầm thương trộm nhớ, yêu và thất tình.

Cùng những hình ảnh của những người ở hậu trường :

Được biết, phim dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất