Phim Ảnh

‘Thầm yêu: Quất sinh hoài nam’: Chuyện tình thanh xuân vườn trường thứ ba của Trung học Chấn Hoa

Vy Linh
Chia sẻ

Thanh xuân vườn trường luôn là một chủ đề bất tận cho các tiểu tuyết gia và các đoàn làm phim triệt để khai thác. Sau “xin chào ngày xưa ấy”, “điều tuyệt vời nhất của chúng ta”; “Thầm yêu- quất sinh hoài nam” là bộ truyện thứ ba được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An.

Thầm yêu - Quất sinh hoài nam (橘生淮南·暗恋) được khởi quay từ ngày 25/03/2017, dự kiến lên sóng trang mạng Tencent vào tháng 12/2018, đạo diễn Đinh Bồi, biên kịch Bát Nguyệt Trường An, diễn viên chính Chu Nhan Mạn Tư và Triệu Thuận Nhiên.

Lạc Chỉ (Chu Nhan Mạn Tư), khi còn học ở Chấn Hoa là nữ thần ban xã hội, xinh đẹp ngọt ngào, mọi tâm tư tình cảm đều giấu sau vẻ ngoài điềm tĩnh. Từ bé đã thầm yêu Thịnh Hoài Nam nhưng tự ti không dám thổ lộ.

Thịnh Hoài Nam (Triệu Thuận Nhiên), ở cấp ba Chấn Hoa là nam thần ban tự nhiên, đẹp trai, học tốt, giỏi chơi bóng rổ. Đối với các môn tự nhiên là học bá, đối với môn xã hội một từ cũng không muốn điền, đối với Lạc Chỉ từ bé đến hết hết ba năm đầu đại học là không hề biết có sự tồn tại.

Ngoài ra, Thầm Yêu- Quất sinh Hoài Nam còn có sự tham gia của Hoàng Phủ Kiệt vai Tần Thúc Ninh, là một người học giỏi nhưng tính tình hướng nội không phô trương. Trần Gia Văn vai Diệp Triển Nhan, học chung trường Chấn Hoa, là bạn gái cũ của Thịnh Hoài Nam trong những năm trung học. Thẩm Vũ vai Giang Bách Nghệ, bạn cùng phòng với Lạc Chỉ, hồn nhiên đáng yêu; và nhiều diễn viên khác.

Trailer phim.

Trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, khán giả ngoài yêu mến cặp đôi Cảnh Cảnh - Dư Hoài chắc cũng không thể nào quên Lạc Chỉ và Hoài Nam đáng yêu. Tuy không phải là nhân vật chính nhưng chuyện tình của Lạc Chỉ và Hoài Nam cũng để lại trong lòng khán giả một ấn tượng không hề nhỏ. Một cái kết có hậu, một đám cưới đẹp đẽ cho mối tình thanh xuân âm thầm nhưng khắc cốt ghi tâm.

Thịnh Hoài Nam và Lạc Chỉ cực phẩm xứng đôi trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

11 năm từ ki còn bé, đến cấp ba rồi đại học, Lạc Chỉ luôn âm thầm dõi theo Thịnh Hoài Nam, một người canh cánh trong lòng một nỗi tự ti, một người vô tình lướt qua để lại trong lòng đối phương bao nhiêu niềm nhung nhớ.

Thịnh Hoài Nam là nam thần ban tự nhiên, đẹp trai học giỏi. Lạc Chỉ cũng là nữ thần ban xã hội, xinh đẹp, tự tin, nhưng chỉ duy nhất tự tin trước tình cảm dành cho Thịnh Hoài Nam là không có để rồi âm thầm yêu thích, cổ vũ; lặng lẽ đau lòng khi người bên cạnh Thịnh Hoài Nam không phải là mình. Tất cả tình cảm chỉ giấu kín trong những trang nhật ký.

“Lạc Chỉ yêu Thịnh Hoài Nam không ai biết”

Đến năm ba đại học, Thịnh Hoài nam mới biết đến sự tồn tại của Lạc Chỉ do những vô tình mà Lạc Chỉ tạo ra. Và rồi cũng tiếc nuối “giá như hồi trung học tớ quen biết cậu”.

Đối với Thịnh Hoài Nam, Lạc Chỉ như tự ôm trong mình một chấp niệm “Trước giờ mình chưa từng tự tin, nhưng không biết tại sao sâu trong lòng mình vẫn nghĩ, rồi một ngày nào đó chúng mình sẽ ở bên nhau, hoặc có thể nói, trước kia chúng mình vẫn luôn bên nhau mà.” Có những lúc Lạc Chỉ muốn buông xuôi nhưng “nỗi cố chấp của con người không phải là thứ muốn cắt đứt là cắt đứt ngay được”, đối với Thịnh Hoài Nam vẫn là không thể từ bỏ.

Lạc Chỉ âm thần bao nhiêu năm, khi Thịnh Hoài Nam nhận ra sự tồn tại của cô lại là lúc Thịnh Hoài Nam nhận được tin nhắn của bạn gái cũ nói Lạc Chỉ là người phá hoại tình cảm của họ. Liệu rằng những hiểu lầm sẽ đi đến đâu? Liệu phim truyền hình sẽ có bao nhiêu phần khác tiểu thuyết? Liệu rằng một mối tình ngay từ đầu đã là một sự cố gắng từ phía nữ chính dành cho nam chính không biết đến sự tồn tại của mình, nhưng sau tất cả, những nỗ lực âm thầm của Lạc Chỉ đã khiến cô và Thịnh Hoài Nam dần xích lại gần nhau có thể dẫn đến một kết thúc viên mãn cho cả hai? Hãy cùng nhau đón xem Thầm Yêu- Quất Sinh Hoài Nam sắp được lên sóng vào cuối năm 2018.

“Lạc Chỉ yêu Thịnh Hoài Nam không ai biết, Thịnh Hoài Nam yêu Lạc Chỉ cả thế giới đều biết.”

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất