Phim Ảnh

Liệu 'song Hồ' Hồ Nhất Thiên - Hồ Băng Khanh có làm nên chuyện trong 'Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam'?

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu Hồ Băng Khanh và Hồ Nhất Thiên có làm nên chuyện với "Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam"?

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An, “mẹ đẻ” của Điều tuyệt vời nhất của chúng ta  Xin chào, ngày xưa ấy - hai tác phẩm thanh xuân vườn trường đình đám của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ.

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam kể về tình yêu thầm kín của nữ sinh Lạc Chỉ và chàng nam sinh Thịnh Hoài Nam. Lạc Chỉ biết Thịnh Hoài Nam từ khi cô còn là một cô bé. Cô lặng lẽ quan sát Thịnh Hoài Nam suốt mười một năm trời. Hai người học chung trường cấp ba là Chấn Hoa - ngôi trường trọng điểm của tỉnh. Thịnh Hoài Nam là chàng trai nổi bật nhất ban tự nhiên còn Lạc Chỉ là cô gái xuất sắc nhất ban xã hội. Thịnh Hoài Nam học giỏi, biết chơi thể thao, không kiêu ngạo nên được nhiều nữ sinh trong trường ngưỡng mộ. Ngược lại, Lạc Chỉ tuy cũng học giỏi nhưng nhút nhát, tự ti nên dù xuất sắc cô cũng vô cùng mờ nhạt trong mắt bạn bè.

Lạc Chỉ được là cô gái có phần mờ nhạt vì cô chỉ sống trong cái vỏ ốc của mình. Những bài văn của Lạc Chỉ rất truyền cảm nên luôn được đọc mẫu cho các lớp ban tự nhiên. Hoài Nam bỏ lỡ cô vì anh vốn không thích học văn nên không hề chú ý. Thịnh Hoài Nam là nam thần ban tự nhiên, đẹp trai tài giỏi, còn cô tuy cũng là người đứng đầu ban xã hội nhưng vẫn không đủ tự tin để đứng cạnh anh.

Hồ Nhất Thiên sinh ngày 26/12/1993, là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Giang Thần điển trai “ngoài lạnh trong nóng” trong bộ phim Gửi thời thanh xuân đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta. Có thể nhận thấy, vai Giang Thần của anh na ná nhân vật Thịnh Hoài Nam, đều là “nam thần học đường” và người gặp người yêu tại trường học. Kĩ năng biểu cảm của hai nhân vật này không quá phong phú, nên đối với Hồ Nhất Thiên, anh chỉ cần diễn lại chính mình là đủ. Vì ngoài đời, tính cách của Hồ Nhất Thiên cũng khá ít nói, có phần cao ngạo.

Còn Hồ Băng Khanh tuy lớn hơn Hồ Nhất Thiên một tuổi, nhưng gương mặt của cô khá “hack tuổi”, nhìn chỉ như học sinh cấp ba, toát ra vẻ thanh thuần, trong sáng, nên không cần phải lo về độ tương hợp ngoại hình của cả hai. Diễn xuất của Hồ Băng Khanh ở mức khá. Trong số các phim đã đóng, chỉ có vai diễn trong Trở lại tuổi 20 của Hồ Băng Khanh là được khán giả công nhận. Tuy vậy nếu so với Hồ Nhất Thiên, Hồ Băng Khanh là một “đàn chị”, cô ít ra cũng từng “kinh qua” khá nhiều thể loại nhân vật, vai diễn của Băng Khanh tương đối đa dạng.

Nhân vật Lạc Chỉ có thế giới nội tâm tương đối đơn giản, chân phương, là “chiếc áo” vừa vặn với Hồ Băng Khanh, còn như đã nói, Hồ Nhất Thiên cũng không cần làm mới chính mình hay đột phá gì để nhập vai Thịnh Hoài Nam, cái anh cần cải thiện có lẽ chính là ánh mắt khá “một màu” trong các phân cảnh tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất