Phim Ảnh

'Thám tử Pikachu': Rồng Gyarados hệ nước sẽ là trùm cuối của bộ phim?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Người hâm mộ bộ truyện tranh Pokemon trên toàn thế giới đang hết lòng ngóng trông màn ra mắt hoành tráng của 'Thám tử Pikachu' - đứa con tinh thần của đạo diễn Rob Letterman.

Thám tử Pikachu là bộ phim chuyển thể đầu tiên của nguyên tác truyện tranh vô cùng nổi tiếng Pokemon. Bộ phim hứa hẹn sẽ gây bất ngờ và kích tính tò mò của người xem bằng vô vàn những Pokemon khác nhau. Được biết, sẽ có hơn 60 Pokemon từ các loài khác nhau xuất hiện trong câu chuyện.

Trong sản phẩm chuyển thể lần này, Gyarados sẽ có cho mình sân khấu riêng khi trở thành một trong những mối đe dọa nguy hiểm nhất của bộ đôi TimPikachu. Cư dân mạng đã được một phen mãn nhãn và có phần hoảng sợ khi chứng kiến sự hung tợn của Gyarados trong TV spot vừa ra mắt.

Dù chỉ là một đoạn clip ngắn, đạo diễn đã bỏ rất nhiều Pokemon khác nhau vào đó, từ Pikachu đến Gengar. Nhưng đương nhiên, Gyarados mới là con quái vật mọi người nên để ý đến. Con rồng khổng lồ hệ nước xuất hiện ở cuối đoạn video, đối diện với nó không ai khác chính là Tim và Pikachu.

Nếu soi kĩ, các fan có thể nhận ra Gyarados đang phát sáng. Điều này đặt ra nghi vấn liệu sẽ có một màn tiến hóa nào đó xảy ra trong cuộc chiến nảy lửa đó hay không.

Tạo hình của con quái vật Gyarados đã gây tranh luận giữa những fan hâm mộ lâu năm của bộ truyện. Với cái miệng quá “gớm giếc” của con rồng nước, nhiều người xem sẽ có ác cảm với chú Pokemon này trước cả khi bộ phim ra mắt. Thêm vào đó, Pikachu trong phiên bản chuyển thể cũng được coi là có phần “cục súc” và “ngầu lòi” hơn nhiều so với vẻ ngoài hiền lành, đáng yêu trong hoạt hình.

Đạo diễn Rob Letterman và đồng tác giả, Micole Perlman đã cho biết, bộ phim dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 10/5 sắp tới trên toàn thế giới.

Đạo diễn Rod Letterman.

Trailer Thám tử Pikachu.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất