Phim Ảnh

‘Thám tử Pikachu’ được dự đoán sẽ có doanh thu mở màn cao hơn ‘Aquaman’

Theo Screenrant
Chia sẻ

"Detective Pikachu" được dự đoán sẽ thắng lớn tại phòng vé và có thể vượt qua "Aquaman" nếu so về doanh thu trong tuần đầu tiên.

Bộ phim người đóng đầu tiên của thương hiệu Pokémon đình đám sẽ đến với khán giả vào mùa hè tới đây. Mang màu sắc film noir và thể hiện theo cách đầy giải trí, phim dõi theo nhân vật thám tử Pikachu (Ryan Reynolds) và cậu bé con người Tim Goodman (Justice Smith) khi cả hai hợp tác điều tra về vụ mất tích của cha cậu bé. Phim hiện đang thu hút được một lượng lớn khán giả phấn khích “đếm ngày ra rạp”, nhờ vào những đoạn trailer và quảng cáo vô cùng thú vị mà hãng sản xuất Warner Bros. (viết tắt: WB) tung ra.

Hiển nhiên WB sẽ không chỉ làm một bộ phim duy nhất về sinh vật màu vàng đáng yêu này. Hãng đã phát triển một phần hậu truyện cho phim và người ta đồn rằng Detective Pikachu có thể là sự khởi đầu cho cả một vũ trụ điện ảnh Pokémon. Tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra nếu bộ phim mở màn thành công rực rỡ. May thay cho WB, Detective Pikachu được dự đoán rằng sẽ mang về cho họ cả đống tiền sau khi kết thúc thời gian chiếu rạp.

CBR dẫn lại Box Office Pro cho biết, Detective Pikachu có thể thu về ít nhất 75 triệu đô tại thị trường Mỹ trong ba ngày chiếu đầu tiên. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tạo điều kiện cho doanh thu phim đạt mức cao hơn, con số chúng ta nhìn vào sẽ là khoảng 90 triệu đô. Cả hai mức này đều cao hơn rất nhiều so với bom tấn gần đây nhất của WB, Aquaman, có doanh thu mở màn là 67.8 triệu đô vào tháng 12 năm ngoái.

Pokémon vẫn luôn là một phần quan trọng trong văn hóa đại chúng kể từ thời hoàng kim hồi thập niên 90 cho đến nay. Gần đây, nó còn bùng phát trở lại đầy mạnh mẽ với ứng dụng trò chơi trên điện thoại Pokémon GO. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi thấy nhiều người mong đợi nhìn thấy Detective Pikachu trên màn bạc đến thế, đặc biệt là khi chiến dịch marketing của phim đã tạo cảm giác cho chúng ta rằng đây một trong những bom tấn độc đáo và sáng tạo nhất mùa hè này.

Detective Pikachu hạ cánh vào thời điểm khá lý tưởng, hai tuần sau Avengers: Endgame và hai tuần trước Aladdin. Có khả năng Endgame vẫn mạnh khi Pikachu ra rạp, nhưng nó cũng không còn là một đối thủ đáng gờm.

Lưu ý rằng đây mới chỉ là những dự đoán về doanh thu tại Mỹ. Lượng người hâm mộ Pokémon trên thế giới khá lớn, đồng nghĩa với việc nó sẽ còn thu lời nhiều hơn ở các thị trường quốc tế. Có khả năng cao nó sẽ lọt được vào câu lạc bộ tỉ đô của WB và trở thành “con gà” mang lại nhiều trứng vàng hơn các chuỗi phim DC Fantastic Beasts.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất