Phim Ảnh

Thẩm Nguyệt lên tiếng phủ nhận tham gia 'Reply 1998' bản Trung

Như Hồ
Chia sẻ

Thẩm Nguyệt nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn đảm nhận vai nữ chính trong phim Hồi đáp 1998 bản Trung.

Phim thần tượng Hàn Quốc trước luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình của phái nữ, sự đẹp trai của nam chính cùng với tình tiết lãng mạn làm cảm động lòng người. Khác với những bộ phim truyền hình nói về tình yêu, Hồi đáp 1998 (Reply 1998) lại chủ động tập trung vào tình thân và tình bạn, nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả.

Trong phim có những gia đình với hoàn cảnh khác nhau, sự quan tâm của những người hàng xóm hay tình cảm thanh mai trúc mã đều tập trung miêu tả một cách chi tiết về thời đại đó.

Cách đây ít lâu, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Hồi đáp 1998 sẽ được remake bản Trung Quốc và tác phẩm có sự khác biệt so với những bộ phim truyền hình được làm lại trước đó.

Bộ phim sẽ lấy thời gian phát sinh chính là vào thời điểm Hong Kong được trả năm 1997, địa điểm được xây dựng ở La Hồ Thâm Quyến. Câu chuyện tập trung xoay quanh và phát triển của 5 hộ gia đình trên một con phố nhỏ, với những câu chuyện tình cảm của các nhân vật chính đều là những điểm đáng thu hút khán giả.

Ngoại trừ cốt truyện thì phim truyền hình cũng xác định đổi tên thành Hẹn ước 1998. Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền thông tin cho rằng dàn diễn viên nam nữ chính sẽ do Phạm Thừa Thừa Thẩm Nguyệt đảm nhận. Và tin tức Thẩm Nguyệt đảm nhận vai nữ chính Deok‑sun nổ ra một cách mạnh mẽ vào hôm nay, thậm chí chiếm vị trí NO.1 trên bản hot-search weibo với cụm từ: #Thẩm Nguyệt Hồi đáp 1998 bản Trung Quốc#. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra phản đối vì họ cho rằng Thẩm Nguyệt không xứng để đảm nhận vai diễn này.

Khi tin này đang được lan truyền thì Thẩm Nguyệt cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận bằng một tấm hình kèm theo chữ: “Phủ nhận cực tốc” nhằm nhầm bác bỏ tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất