Phim Ảnh

Lối diễn thảm họa của Thẩm Nguyệt lại được đạo diễn 'Thất Nguyệt và An Sinh' khen hết lời

Như Hồ
Chia sẻ

Đạo diễn của phim Thất Nguyệt và An Sinh khen ngợi Thẩm Nguyệt và Trần Đô Linh hết lời.

Thất Nguyệt và An Sinh (七月与安生) là bộ phim truyền hình cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn An Ni Bảo Bối kể về cuộc gặp gỡ của hai cô gái Thất Nguyệt và An Sinh từ lúc 13 tuổi đến khi trở thành bạn thân. Nhưng vì sự có mặt của An Sinh mà bạn trai Thất Nguyệt là Gia Minh trong thời điểm chuẩn bị kết hôn lại bỗng nhiên cao chạy xa bay vì thay lòng đổi dạ, có tình cảm với An Sinh. Lúc ấy, Thất Nguyệt cũng bị công ty sa thải.

Vì mong Thất Nguyệt tha thứ mà An Sinh mở quán bar bên cạnh. Nhưng em trai Thất Nguyệt - Cửu Nguyệt vì cứu An Sinh mà gặp nạn qua đời, mối quan hệ của cả hai dường như đi đến mức tồi tệ nhất. Nhưng cuối cùng, trải qua nhiều khó khăn gian khổ, cả hai mới hiểu được tình bạn thật sự. Thẩm Nguyệt trong bản truyền hình lần này sẽ thử sức với vai An Sinh, trong khi đó Trần Đô Linh sẽ đảm nhận vai Thất Nguyệt.

Phim vào thời điểm tung trailer và poster đã vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng, đến khi phát sóng thì những lời đánh giá chê bai chỉ có tăng chứ không có giảm. Đối ngược với phản ứng chỉ trích, đánh giá thấp của cư dân mạng dành cho phim cũng như diễn viên thì ngược lại đạo diễn của phim lại hết lòng khen ngợi Thẩm Nguyệt và Trần Đô Linh.

Đạo diễn Thôi Lượng trong lúc trả lời phỏng vấn của báo Tân Kinh đã khen ngợi Thẩm Nguyệt có sự thông minh, đáng yêu tinh nghịch lại độc lập độc hành (có chính kiến riêng mình, không a dua theo ai) của 'An Sinh'. Hơn nữa, cảnh mẹ An Sinh qua đời cũng được Thẩm Nguyệt diễn tả một cách chân thực, tinh tế và chính xác nhất qua biểu hiện bên ngoài và những dằn vặt trong lòng.

Về phần Trần Đô Linh thì xinh đẹp, dịu dàng, ôn hòa, cũng có sự kiên cường, độc lập của Thất Nguyệt. Biểu hiện và cảm giác tuổi tác trong giai đoạn cấp 3 và đại học, cô cũng đều nắm bắt rất tốt.

Ngoài ra thì đạo diễn Thôi Lượng cũng cho biết ông không có ý “tẩy trắng” cho “tra nam” Gia Minh trong nguyên tác. Trong truyện và bản điện ảnh Thất Nguyệt và Anh Sinh, kết cục sẽ có một người chết nhưng đạo diễn tiết lộ trong bản truyền hình sẽ cho khán giả một cái kết mới viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất