Giải Trí

Thẩm Nguyệt 2 năm sau 'Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp': Sự nghiệp chững lại, bị chỉ trích về diễn xuất và gout thời trang

LiLy
Chia sẻ

Thẩm Nguyệt có tài nguyên ổn nhưng sự nghiệp của cô lại không hoàn toàn thuận lợi.

Thành công của bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đã giúp cho showbiz Hoa Ngữ có thêm một tiểu hoa triển vọng, đó chính là Thẩm Nguyệt. Sau bộ phim này, Thẩm Nguyệt trở thành ngôi sao trẻ được săn đón, cộng thêm việc được công ty chủ quản tích cực nâng đỡ với loạt tài nguyên có sẵn, sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1997 càng rộng mở hơn.

Tuy nhiên khi Thẩm Nguyệt đã thành danh được hai năm, thì sự nghiệp của cô nàng lại không hề đi theo chiều hướng tích cực như mong muốn trước đó. Sự nghiệp của Thẩm Nguyệt đã chững lại, diễn xuất thường xuyên bị chỉ trích và còn “lấn sân” sang mảng thời trang dù bị chê là không có gout tốt.

Sự nghiệp chững lại sau thất bại của hai bộ phim

Thẩm Nguyệt có một gương mặt rất phù hợp với những bộ phim thanh xuân vườn trường và dường như đó là lý do khiến cô đã chọn hai tác phẩm thuộc thể loại này, đó là Tân Vườn sao băngThất Nguyệt và An Sinh. Với Tân Vườn sao băng, bộ phim này đã được quảng bá rầm rộ trước khi lên sóng khiến khán giả rất trông chờ vào việc Thẩm Nguyệt sẽ có được thành công từ phim như Từ Hy Viên hay Trịnh Sảng đã làm trước đó. Tuy nhiên khi phim lên sóng, người xem mới thấy rõ bộ phim chỉ là “thùng rỗng kêu to”, cụ thể bộ phim bị chê rất nhiều từ kịch bản, diễn xuất của các diễn viên chính và mức độ đầu tư hạn chế. Rating phim loé sang ở tập đầu tiên nhưng đã “tụt dần đều” theo thời gian, có tập rating xuống đến 0,5 và đây chính là thất bại không ai ngờ đến được.

Đối với netizen mà nói thì Sam Thái của Thẩm Nguyệt chỉ đẹp khi… trên hình.

Về mặt diễn xuất, Thẩm Nguyệt bị chê là không thể lột tả được nhân vật Sam Thái như người đẹp xứ Đài - Từ Hy Viên đã từng làm với trong bản phim năm 2001. Biểu cảm của Thẩm Nguyệt quá hạn chế, ngoài việc nhíu mày và trợn mắt ra thì tiểu hoa hai mươi hai tuổi còn gây ức chế bởi nhiều phân đoạn diễn quá “lố”. Thất bại của Tân Vườn sao băng đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Thẩm Nguyệt.

Vai Sam Thái đem đến thành công cho Từ Hy Viên, Trịnh Sảng nhưng không thể giúp Thẩm Nguyệt có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

“Phá hỏng” vai Sam Thái rồi, Thẩm Nguyệt còn gây ngán ngẩm khi làm “đổ vỡ” hình ảnh nhân vật An Sinh trong bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh. Vào năm 2016, Châu Đông Vũ trong bản điện ảnh cùng tên đã tạo nên một nhân vật An Sinh ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt khán giả và cô đã nhờ vai này mà trở thành Ảnh hậu Kim Mã. Khi Thẩm Nguyệt nhận vai An Sinh, khán giả đã biết diễn xuất của cô không tốt nhưng vẫn có phần kỳ vọng, chỉ có điều họ đã lại phải thất vọng vì màn biểu diễn quá tệ.

Thẩm Nguyệt trong “Thất Nguyệt và An Sinh”.

Trong khoảng thời gian phim chiếu, Thẩm Nguyệt thường xuyên bị đem ra so sánh với Châu Đông Vũ, nhất là cảnh khóc của cô trong phim. Không chỉ lép vế hoàn toàn trước đàn chị, Thẩm Nguyệt cũng góp phần đưa đến thất bại cho Thất Nguyệt và An Sinh, bộ phim không nhận được nhiều quan tâm và nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực.

Không có khí chất những vẫn “ham hố” mảng thời trang

Các diễn viên ngoài việc đóng phim thì cũng rất chăm chút đến phong cách thời trang của mình. Trong khi Dương Mịch, Angelababy hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những diễn viên lấn sang mảng thời trang thành công thì Thẩm Nguyệt lại không được như vậy. Thậm chí có nhiều người còn nói Thẩm Nguyệt chính là “Triệu Lệ Dĩnh thứ hai”, không có gương mặt hợp với thời trang, còn có khả năng “biến hàng hiệu thành hàng chợ”. Nhưng dù có bị chê bai như thế nào đi chăng nữa thì Thẩm Nguyệt vẫn “cố bám trụ”, còn cố gắng chụp ảnh tạp chí với phong cách “high fashion” dù cô không đạt được đến trình độ đó.

Thẩm Nguyệt từng bị mỉa mai rất nhiều lần chỉ vì phong cách thời trang không hợp với bản thân mình, làm lộ hết những nhược điểm vốn có của cô.

Mới đây, Thẩm Nguyệt đã tiếp tục gây chú ý nhưng theo hướng tiêu cực khi trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Icon. Tạp chí Icon dường như muốn đem đến cho mọi người hình ảnh “nữ cường” sang chảnh, khí chất và cũng không kém phần bí ẩn, quyến rũ. Tuy nhiên Icon đã chọn sai ngôi sao có thể đảm nhận được hình ảnh này khi mà Thẩm Nguyệt không những không lột tả được ý tứ của tạp chí mà còn khiến cho tạp chí này trở thành “trò cười cho thiên hạ”. Nói chính xác hơn, Thẩm Nguyệt không xấu, chỉ là cô không hợp với mảng thời trang, nhất là những concept yêu cầu cao như trang bìa của tạp chí Icon lần này.

Có lẽ đây là bộ ảnh mà Thẩm Nguyệt muốn quên đi nhất.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất