Phim Ảnh

Thẩm Mộng Thần xác nhận tin đồn hẹn hò với Hải Đào?

Theo Sina
Chia sẻ

Thẩm Mộng Thần và Đỗ Hải Đào đã nhiều lần cho khán giả thấy được khoảnh khắc ngọt ngào khi hai người ở cạnh nhau. Tuy nhiên vì lợi ích trên công việc, nhiều người vẫn cho rằng họ chỉ đang diễn cho khán giả xem mà thôi.

Ngày 13/3, Thẩm Mộng Thần đã có câu trả lời cho nghi vấn “Hợp đồng tình yêu” giữa cô và Hải Đào trên một chương trình truyền hình. Thẩm Mộng Thần cho biết: “Rất là nhiều người nghĩ chúng em là “cặp đôi hợp đồng”. Họ chỉ nghĩ chúng em chỉ tiếp xúc, trao đổi với nhau trên công việc, lúc có nhiều người ở xung quanh hoặc là khi đang quay hình, còn khi không có máy quay thì chúng em không có bất kỳ mối quan hệ nào.”

Trong buổi trò chuyện, Thẩm Mộng Thần một lần nữa lại cho người xem phải hứng cơn mưa ngọt ngào khi ám chỉ rằng cuộc sống của mình và Đỗ Hải Đào như một bộ phim truyền hình của cặp đôi thần tượng vậy.

Tuy Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần cùng tham gia chương trình thực tế nhưng bị mọi người nhận định rằng 2 người họ như đang 'điên cuồng phân phát kẹo ngọt' vậy, cũng có cư dân mạng để lại bình luận “Hành động của 2 người họ nhìn giống như đang xem phim thần tượng vậy.”. Thân là bạn tốt của 2 nhân vật chính, Từ Tử nói rằng hai người họ quen nhau rất kín đáo và thậm chí không ai biết gì về mối quan hệ của họ.

Về phần đồng nghiệp nhiều năm của Thẩm Mộng Thần là Lý Vệ cũng phải nói câu như này: “Hồi mới nghe tin này, tôi nửa tin nửa ngờ.”

Bạn thân 13 năm của Thẩm Mộng Thần là Y Nhất lên tiếng: “Cho dù 2 người này có ngồi chung với nhau ở trước mặt mình thì cũng không dám xác nhận phải hay không.” Nhắc tới chuyện tình cảm năm đó bị người khác biết được là do có người chụp lén nên ai cũng nghĩ là tin đồn. Khó trách mọi người đều cảm thấy tình yêu của họ như là được dàn dựng lên vậy. 

Năm 2015, Thẩm Mộng Thần bị bắt gặp đang tay trong tay với Đỗ Hải Đào. Năm đó, đối với chuyện tình cảm, 2 người họ đều là tránh né chứ không có bất kỳ câu trả lời nào cả.

Cùng là vào năm 2015, mọi người phát hiện họ mặc cùng một kiểu quần áo ngủ và đương nhiên cư dân mạng cũng muốn có câu trả lời từ cặp đôi này. Nhưng chỉ là đợi chờ vô ích mà thôi.

Cuối cùng, Thẩm Mộng Thần bị mọi người hỏi tới tấp về mối quan hệ tình cảm với Hải Đào trên một chương trình truyền hình. Cô nàng còn hỏi lại “Mọi người chắc biết lý do tại sao tui ốm thế này chưa?”, Trương Vũ nhanh chóng đáp “Là bởi vì em và Đỗ Hải Đào đang quen nhau đó.” Sau thời gian không lên tiếng về tin đồn này, cô nàng đã thốt lên “Đúng rồi đó.” Đây cũng là lần đầu tiên Thẩm Mộng Thần công khai khẳng định tình cảm của 2 người họ.

Ngay sau đó, chương trình đã mở đoạn clip ngắn được ghi hình trước đó của Đỗ Hải Đào. Đỗ Hải Đào mang đến là lời chúc dành cho cô nàng, làm cho khách mời ngày hôm đó cứ chọc cô nàng “Không phải chúc may mắn đâu, mà là lời cầu hôn đó nha.”

Sau khi bị mọi người trêu chọc, cô nàng chỉ biết cười ngượng mà thôi.

Khi hỏi cô bạn thân về hình ảnh chụp lén năm đó rằng em có nghĩ là thật không, thì cô bạn trả lời “Em hả, lúc đó em cũng không tin nữa mà, tại em thấy họ không hợp lắm.”

Do không thấy cặp đôi đi chung với nhau nữa nên fan cũng mặc định 2 người đã chia tay rồi nên cũng thôi. Tuy nhiên, sau đó có người chụp được 2 người họ đi chơi với nhau nên mới dấy lên hàng loạt tin đồn.

Cô nàng Thẩm Mộng Thần nói với các bạn bè đồng nghiệp là cô đi theo tiếng gọi con tim. Khi bị mọi người nói rằng mình và người yêu Thẩm Mộng Thần là cặp đôi “Người đẹp và Quái vật”, anh chàng Hải Đào trả lời “Sau thẩm trong nội tâm của em là hoàng tử mà.”

Thẩm Mộng Thần còn kết luận rằng tình yêu nằm trong tầm tay của mình, chỉ cần mình thấy được và đúng là người đó thì phải chủ động bắt lấy, nếu không khi mất đi thì người hối hận là mình.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất