Phim Ảnh

Tham gia sự kiện lớn, Dương Siêu Việt lại gây chê cười vì phát âm sai

LiLy
Chia sẻ

Dù có xuất hiện xinh đẹp thế nào thì chỉ với một lỗi phát âm, Dương Siêu Việt đã mất điểm hoàn toàn.

Kể từ lúc xuất đạo với nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ cho đến nay, Dương Siêu Việt vẫn luôn bị chỉ trích vì chỉ có nhan sắc mà chẳng có chút tài năng nào, không xứng đáng với danh “ca sĩ”. Nhưng Dương Siêu Việt vẫn nổi tiếng, vẫn có được những tài nguyên lớn mà nhiều nghệ sĩ bình thường không thể có được.

Mới đây, Dương Siêu Việt lại tiếp tục được tham gia một sự kiện lớn, đó là buổi lễ bốc thăm FIBA Basketball World Cup 2019 sẽ diễn ra tại Trung Quốc tháng 8 năm nay. Dương Siêu Việt tiếp tục trở thành tiêu điểm với vẻ trẻ trung xinh đẹp nhưng nhan sắc lại không thể “che chắn” cho cô khi cô gặp phải sự cố nói sai. Khi đang phát biểu, Dương Siêu Việt đã đọc từ “nam lam” (bóng rổ nam) thành “lam lam” (màu xanh), đồng thời cô cũng đã lên vị trí số 1 nhiệt sưu vì việc đọc sai này.

Vì việc đọc sai này mà Dương Siêu Việt bị netizen xứ Trung chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp khi tham dự một sự kiện lớn như thế. Không ít người còn cho rằng Dương Siêu Việt cố tình đọc sai, tạo chiêu trò để tạo nhiệt cho bản thân. Tuy nhiên cũng có nhiều người đứng ra bênh vực cô nàng, cho rằng việc đọc sai “n” và “l” vốn cũng chẳng phải là điều gì quá ngạc nhiên. Tham dự một sự kiện lớn như lễ bốc thăm FIBA Basketball World Cup 2019, có lẽ Dương Siêu Việt đã quá lo lắng nên mới để xảy ra sự cố này.

Mặc dù liên tục bị chê bất tài, chỉ được khoản nhan sắc, thế nhưng Dương Siêu Việt vẫn đang là gương mặt trẻ đắt show phim ảnh cũng như được tham gia nhiều dự án lớn.

Hiện tại, Dương Siêu Việt đang trong quá trình ghi hình bộ phim Vũ nhĩ đồng hành (羽你同行) cùng với Lương Tĩnh Khang. Đây là tác phẩm remake từ Project S: Side By Side của Thái Lan. Ekip Trung Quốc đã thay đổi câu chuyện bromance trở thành tình yêu nam nữ khiến khán giả rất tò mò trông đợi.

Bên cạnh đó, bộ phim Trường An Nặc (长安诺) do đạo diễn Doãn Thao, biên kịch Lý Huệ Mẫn, với sự tham gia của các diễn viên Triệu Anh Tử, Thành Nghị, Dương Siêu Việt… cũng đã đóng máy vào ngày 15 tháng 1 vừa qua. Tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt được tiết lộ khiến khán giả trầm trồ khen ngợi với những hình ảnh vô cùng xinh đẹp đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất