Phim Ảnh

Tham gia show thời trang nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê giống sản phụ, truyền thông quốc tế gọi là khách mời vô danh

Như Hồ
Chia sẻ

Là khách mời của show LV danh giá, nhưng phản ứng của dư luận quốc tế dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba không tốt như dự đoán.

Gần đây, tuần lễ thời trang Paris khai mạc, rất nhiều minh tinh Hoa ngữ lần lượt xuất phát đến Paris để tham dự. So với năm trước thì lượng minh tinh năm nay tham dự có phần nhiều hơn, đặc biệt là nữ minh tinh đang nổi tiếng gần như đều nhận được lời mời đến tham dự.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là một trong những nữ minh tinh lưu lượng hot trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, nên hiển nhiên cô cũng nhận được lời mời. Với lần tham dự show của Louis Vuitton lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chuẩn bị rất kỹ càng, nhưng lại gây bất ngờ ngược lại với tạo hình của mình.

Vốn là trang phục áo lụa vàng toát lên sự hoa lệ, bá khí nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại mặc quá rộng, bất luận là cánh tay hay thắt lưng đều quá lớn, đã hoàn toàn che đậy đi thân hình tuyệt đẹp của mình. Thêm vào đó, nhan sắc trầm ổn rất dễ hiện lên nét già nua. Cho dù là hình ảnh động cũng không thể nhìn ra được điểm cộng nào của Địch Lệ Nhiệt Ba trong trang phục này.

Rất nhiều cư dân mạng lần lượt bày tỏ Địch Lệ Nhiệt Ba mặc bộ đồ này giống như phụ nữ đang mang thai. Bất luận là nữ diễn viên chụp hình với ai cũng đều thua rất thảm hại. Ví dụ như khi Nhiệt Ba chụp cùng Đặng Tử Kỳ, dù gà cưng Gia Hành nhỏ hơn nữ ca sỹ họ Đặng 1 tuổi, nhưng với ảnh này lại trông thấy cô có vẻ già dặn so với đàn chị.

Hay cùng với tổng biên tập VOGUE Trung Quốc, khi chụp chung bộ đồ của Địch Lệ Nhiệt Ba không hề giúp khổ chủ khoe ra ưu điểm thân hình, vòng eo cũng không được rõ ràng làm cho người xem cảm thấy ngoại hình của cô trông phát tướng.

Sánh bước bên Chung Sở Hy, Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự đã bị đối phương đánh bại.

Ngoài ra, trên phương tiện truyền thông quốc tế (trang chủ của LV) không hề viết tên tiếng Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba, họ chỉ nêu là một vị khách mời. Trong khi đó Chung Sở Hi, Dương Thừa Lâm… và một số nghệ nhân khác đều có tên. Liệu đây là sai sót của phía thương hiệu sao?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất