Phim Ảnh

Tham gia Happy Camp, các khách mời tâm sự: Đời người diễn viên không chỉ là diễn mà còn phải liều

Vy Linh
Chia sẻ

Happy Camp ngày 10/11/2018 có sự xuất hiện của Đồng Lệ Á, Đỗ Thuần, Doãn Chính và Địch Thiên Lâm.

Mở đầu chương trình không chỉ là những mà biểu biểu diễn ca vũ hoành tránh mà còn là những phút trải lòng, bộc bạch tâm tình của của 4 diễn viên. Tất cả những khó khăn vất vả, những đắng cay khó nói của đời người diễn viên được gói gọn trong từng câu chữ. Những hào quang trước mặt là tấm màn che đi những nỗ lực đằng sau. Cuộc đời người diễn viên, nói chung lại cũng là một chữ “liều”.

Đỗ Thuần trước đây cũng được gọi là một nam thần với tính cách mạnh mẽ và ngoại hình phong trần, nam tính. Bây giờ vì đóng phim, vì vai diễn đã gầy đi rất nhiều, râu ria lởm chở. Sự hi sinh ấy tất cả là vì hai từ “chuyên nghiệp”.

Địch Thiên Lâm mới đây sự nghiệp có vẻ “nở hoa” hơn khi được vinh dự trở thành đại sứ du lịch Pháp.

Ngoài ra, dự án hợp tác mới của Thiên Lâm và Doãn Chính có tên Nguyên Sinh Chi Tội cũng sắp được phát sóng. Một bộ phim mới lên sóng cũng là thêm một lần liều mạng. Khi quay bộ phim này, Thiên Lâm đã phải trải qua một lần liều mạng, đánh đổi sức khỏe vì bộ phim đó là trong lúc quay phim đã bị gãy chân, nhưng vẫn cố gắng quay xong cảnh quay ngày hôm đó. Hôm sau phải tiếp tục quay, đến bây giờ vẫn còn đang mang bó bột.

Đối với Doãn Chính, đời người diễn viên luôn là liều mạng mà tiến tới. “Nếu không phải là diễn trong đời thì cũng là đời trong diễn”.

Phần tiếp theo, sau những tâm sự chân tình là khoảng thời gian nói về hạnh phúc. Sáu nhân vật chính trong phần chơi này sẽ lần lượt mang đến và giới thiệu những đồ vật họ cho là hữu dụng, mang lại cảm giác hạnh phúc nhất trong cuộc sống. Người nào có nhiều phiếu bầu chọn nhất sẽ dành chiến thắng.

Doãn Chính và Đỗ Hải Đào một cặp đối kháng.

Đồ của Doãn Chính liên quan đến giày, có thế hóa giải mọi ngại ngùng, khó đỡ liên quan đến việc tháo, cởi giày. Đó chính là một cái đế giày, đi đến nơi nào chỉ cần có nó, không cần tốn công còng lưng nhảy lò cò tháo giày.

Đồ của Hải Đào là một loại đồ mang đến cảm giác của thời gian. Đó chính là một cái đồng hồ đồ chơi. Không những có thể xem thời gian mà còn có thể tiêu khiển.

Cặp tiếp theo là Đỗ Thuần và Đồng Lệ Á.

Đồ của Đỗ Thuần là một thứ mang đến cảm giác thời thượng. Đó chính là một cái kính hoạt hình.

Đồ của Đồng Lệ Á có ý nghĩa cũng giống như Doanh trại vui vẻ, cùng mang đến cảm giác vui vẻ cho mọi người. Đó chính là một cái đồ chơi nhảy ngựa. Ấn nút để hình nộm nhỏ nhảy ngựa rơi đúng chỗ.

Cuối cùng là Na Na và Thiên Lâm.

Đồ của Na Na có thể khiến tất cả mọi người nhìn thấy vận may của mình. Đó chính là một chiếc máy quay mini. Vận mệnh chính là ở trong tay ta.

Đồ của Thiên Lâm là một loại công cụ có thể giúp mọi người tráng thân kiện thể. Đó chính là một chính máy giặt thủ công. Thay vì dùng máy, thay vì dùng tay, thì hãy cho đồ vào máy và dùng tay giặt. Cực khổ mới có sức khỏe.

Tiếp theo sẽ là một thử thách “não của tôi lợi hại rồi”, vừa có thể vận động não, vừa có thể vận động tay chân. Cùng nhau đoán chữ Hán dựa vào những bộ hình, nét ghép thành: “hình đẹp như hoa, âm hay như ca, ý đẹp như thơ”.

Phần chơi cuối cùng, khách mời và MC cùng chia nhau thành hai đội, thay nhau một đội biểu diễn sắp xếp đội hình tạo thử thách, đội kia phải quan sát sau đó đổi biểu diễn thay đổi chi tiết sắp xếp, để đội kia tìm ra những thay đổi ấy.

Lượt đầu tiên đội Tạ Na biểu diễn, đội Ngô Hân đoán được 4/6 chi tiết thay đổi.

Lượt thứ hai đội Ngô Hân biểu diễn, đội Tạ Na cũng đoán được 4/6 chi tiết thay đổi. Kết quả hai đội hòa nhau.

Happy Camp kết thúc hoàn mỹ. Cùng đón xem Happy Camp tuần sau với sự xuất hiện của các khách mời trẻ trung đáng yêu Trương Triết Hạn, Đàm Tùng Vận, Hồ Nhất Thiên, Trịnh Nghiệp Thành, Tào Vân Kim.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất