Phim Ảnh

Thảm đỏ 'Thử thách thần chết 2': Chưa kịp rụng tim trước vẻ đẹp của dàn nam chính đã phải 'cạn lời' với thời trang của Joo Ji Hoon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tất cả nghệ sĩ góp mặt vào phim điện ảnh "Thử thách thần chết 2" đã tổ chức sự kiện cuối cùng để giao lưu cùng khán giả trước khi sản phẩm công chiếu.

Chiều ngày 30/07 vừa qua, dàn diễn viên từ chính đến phụ cùng đạo diễn, biên kịch, giám đốc sản xuất của siêu phẩm điện ảnh mùa hè Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (신과 함께-인과 연) đã tham dự sự kiện thảm đỏ lần cuối tại Lotte World Mall ở Sangcheon-dong, Songpa-gu, Seoul, trước khi bộ phim chính thức ra mắt tại rạp vào ngày 01/08.

Như thường lệ, các ngôi sao của chúng ta xuất hiện rạng rỡ và được vây quanh bởi hàng trăm người hâm mộ. Với ngoại hình nam tính, “tài tử” Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Ma Dong SeokKim Dong Wook luôn thu hút mọi ánh nhìn. Đáp lại tình cảm của fan, các diễn viên tranh thủ ký tặng và chụp ảnh cùng. Đặc biệt, nam diễn viên Joo Ji Hoon không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà còn nhận được sự quan tâm bởi phong cách thời trang “lạ đời”. Không thể không bật cười khi nhìn vào anh.

“Thần chết” Ha Jung Woo lạnh lùng nhưng có rất nhiều mặt đáng yêu đấy nhé!

Không thể cưỡng lại mức độ nam tính của nam ngôi sao hạng A.

Chủ tịch Lee Jung Jae của công ty giải trí Artist “bảnh” mọi khoảnh khắc. Người hâm mộ tự hỏi không biết đến khi nào “tài tử” điển trai mới chịu “yên bề gia thất”?

Không ai nghĩ đây là ngoại hình thật sự của Chúa tể địa tầng “quái đản” Yeomra.

Nam diễn viên Joo Ji Hoon. Mọi chuyện đều ổn cho đến khi…..

…cũng thực sự “cạn lời”.

Sao nhí Kim Hyang Gi như bông hoa nở rộ mỗi khi nở nụ cười.

“Mỹ nam” Kim Jun Hyuk đã “đốn tim” thiếu nữ với vẻ đẹp của mình.

“Linh hồn thuần khiết thứ 49” - Kim Dong Wook.

Ôi…..sao góc nghiêng giống Song Joong Ki thế này.

“Gia thần Sung Ju” Ma Dong Seok lực lưỡng.

Diễn viên phụ Lim Won Hee.

Diễn viên Jo Han Cheol.

Diễn viên Nam Il Woo, ông là chủ nhà của nhân vật Gia thần Sung Ju.

Đạo diễn Kim Yong Hwa.

Bộ phim bắt đầu trình chiếu tại Hàn Quốc từ hôm nay, sau đó ra mắt tại nhiều quốc gia và đến Việt Nam vào ngày 10/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất