Phim Ảnh

Siêu thảm đỏ 'Vũ trụ gái già': Lan Ngọc khoe vai trần, Jun Vũ thuần khiết, Diễm My 9x đọ vẻ gợi cảm với hội chăn chuối

Minh Hoàng
Chia sẻ

Tối ngày 20/01/2020, họp báo ra mắt phim Gái già lắm chiêu 3 đã diễn ra với sự tham gia của dàn diễn viên. Bộ phim là đối trọng lớn cho các phim Tết Canh Tý 2020.

Gái già lắm chiêu 3 là phần phim tiếp theo sự thành công của chuỗi phim về những phụ nữ thành thị hiện đại, giỏi giang nhưng cũng không kém phần chiêu trò. Phần 2 thắng lớn về doanh thu cũng như hiệu ứng khán giả vào cuối 2018 đã tạo động lực để bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito tiếp tục hợp tác với dàn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Phương Lan, Thoại Tiên, Thùy Anh trong phần 3.

Mới đây vào tối ngày 20/01/2020, thảm đỏ rực rỡ của Gái già lắm chiêu 3 đã chính thức mở màn cho cuộc chiến phim Tết Canh Tý 2020. Dẫu cho cận Tết thế nhưng sự kiện đã quy tụ gần 1000 khách mời, trong đó có hơn 100 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực.

Trailer phim.

Tỏa sáng với bộ váy màu xanh lục, Ninh Dương Lan Ngọc tái hiện bảo vật của Lê Gia, vốn là niềm tự hào của đại gia đình giàu có bậc nhất xứ Huế trong phim, đồng thời cũng là món đồ được nhiều người thèm khát, để mắt đến. Ngọc nữ của màn ảnh Việt không những thể hiện thần thái sang trọng của cô con dâu tương lai Lê Gia mà còn khoe vai trần quyến rũ, thu hút ánh nhìn của khách mời và khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sánh đôi với mỹ nhân chính anh chàng Jack - Lê Xuân Tiền 'bên ngoài 6 múi, bên trong lắm tiền'. Không kém gì những bảo vật của gia đình mình, anh cũng là 'cục nam châm' hút các cô gái, từ trẻ đến 'máy bay bà già' với ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng và tính tình trẻ con vô lo nhưng rất thương bạn gái của mình.

Lê Xuân Tiền cùng Lan Ngọc.

Vào vai tiểu tam trong Gái già lắm chiêu 3, Jun Vũ lần đầu tiên xuất hiện trong 'Vũ trụ gái già' của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito. Trái ngược với vẻ đẹp sắc sảo của Ms.Q - Ninh Dương Lan Ngọc, 'cô con dâu nhà người ta' Khánh My do Jun Vũ đảm nhận lại sở hữu nét nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết' với chiếc váy trắng và mái tóc bồng bềnh dịu dàng.

Jun Vũ

Hai 'gái già' chính hiệu - NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân tươi cười rạng rời trên thảm đỏ họp báo phim. Trong dự án Gái già lắm chiêu 3, cả hai nữ diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Việt đã khiến khán giả choáng ngợp về diễn xuất, chứng minh thực lực và câu nói 'gừng càng già càng cay'.

NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân

Ba cô nàng của hội chăn chuối - Thùy Anh, Phương Lan, Thoại Tiên khoe vẻ quyến rũ của mình với những tông màu khác nhau. Trong phim, họ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với những tình tiết 16+.

Phương Lan

Thoại Tiên

Thùy Anh.

Ngoài dàn cast của phim Gái già lắm chiêu 3, sự kiện họp báo còn quy tụ nhiều ngôi sao, nghệ sĩ của Việt Nam như NTK Đỗ Mạnh Cường, Midu, Diễm My 9x, S.T Sơn Thạch, Trúc Anh, đạo diễn Victor Vũ, Linh Chi - Lâm Vinh Hải, Hoàng Yến Chibi, Xuân Phúc, Hạ Anh, Trịnh Thảo, Khắc Minh, MLee, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, Will, MC Tùng Leo, Trang Pháp, Vũ Ngọc Anh - Cường Seven, Võ Điền Gia Huy, đạo diễn Luk Vân, Linh Ka…

rúc

Bình An và Á hậu Phương Nga

NTK Đỗ Mạnh Cường

Midu

Đạo diễn Victor Vũ

S.T Sơn Thạch

Trúc Anh

Mlee

Vũ Ngọc Phượng

Phan Gia Nhật Linh

MC Tùng Leo

Will

Diễm My 9x

Linh Ka

'Thanh Sói' Thanh Hoa

Hoàng Yến Chibi

Trịnh Thảo

Võ Điền Gia Huy

Trang Pháp

Cường Seven - Vũ Ngọc Anh

Mỹ Duyên.

Mai Thu Huyền

Diệp Linh Châu

Luk Vân

Linh Chi - Lâm Vinh Hải

Khắc Minh

Xuân Phúc

Lâm Vissay

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất