Phim Ảnh

Thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2019: Hoàng Yến Chibi vàng rực rỡ bên dàn mỹ nam của điện ảnh Việt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thảm đỏ lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - Năm 2019 có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng như Huỳnh Lập, Hoàng Yến Chibi, Nam Em, Nam Anh, Tùng Maru, Thanh Hoa, Hứa Minh Đạt,...

Tối 27/12, thảm đỏ lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - Năm 2019 chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời nổi tiếng, truyền thông cũng như người hâm mộ. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên, các đoàn phim từng có đóng góp lớn cho nền nghệ thuật nước nhà trong năm qua như NSUT Thành Lộc, Huỳnh Lập, Hoàng Yến Chibi, Nam Em, Nam Anh, Tùng Maru, Thanh Hoa, Hứa Minh Đạt, …

NSUT Thành Lộc

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Hoa hậu Tiểu Vy diện bộ váy xanh lấp lánh chiếm trọn spotlight. Hai chị em Nam Anh - Nam Em khiến khán giả chú ý khi sánh vai trong bộ trang phục lộng lẫy, xinh đẹp. Trong khi đó, nữ ca sĩ - diễn viên Hoàng Yến Chibi nổi bật với bộ đầm vàng rực rỡ nhưng không kém phần quyến rũ.

Hoàng Yến Chibi

Hai chị em Nam Em - Nam Anh

Được biết, trong lễ trao giải hôm nay, Hoàng Yến Chibi sẽ tranh tài cùng Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc trong hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất còn Nam Em sẽ góp mặt ở đề cử Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất với Việt Hương, Ngọc Thanh Tâm.

Ngọc Thanh Tâm

Bên cạnh đó, các nam diễn viên nổi bật của điện ảnh Việt như Jun Phạm, Hứa Minh Đạt, Tùng Maru, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Lãnh Thanh, Minh Anh, Huyme… cũng đã xuất hiện tại lễ trao giải.

Jun Phạm

Hứa Minh Đạt

Tùng Maru

Huyme

Huỳnh Lập

Duy Khánh - Huỳnh Lập - Hồng Tú

Võ Đăng Khoa

Roy

Minh Anh

Đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito

Lãnh Thanh

Đặc biệt, thảm đỏ Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 còn có sự góp mặt của hai đại diện đến từ Ấn Độ - mỹ nhân Shivani Surve và nam diễn viên tuổi teen Kartikey Malviya. Cả hai được mời đến tham dự sự kiện với tư cách là ứng viên cho hạng mục trao giải Diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất năm nay.

Nam diễn viên Kartikey Malviya trên thảm đỏ sự kiện.

Đinh Y Nhung

Trịnh Tú Trung - Nhâm Phương Nam - Nguyễn Duy

Katleen Phan Võ

Năm nay, Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 có sự thay đổi đột phá về số lượng hạng mục giải thưởng, tăng từ 17 lên 24 hạng mục, và quy mô tổ chức ngày càng hoành tráng. Đây đồng thời là cơ hội để ghi nhận, tôn vinh các đạo diễn, diễn viên, ekip làm phim ở cả ba lĩnh vực Điện ảnh, Truyền hình và Web Drama trong suốt 1 năm qua.

Ngoài ra, sân khấu sự kiện còn hứa hẹn những tiết mục âm nhạc ấn tượng với phần trình bày từ các ca sĩ được yêu mến như Erik, Hoàng Yến Chibi, Will, Ali Hoàng Dương, Jang Mi, Thiên Vũ,…

Sân khấu trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - Năm 2019 chính thức diễn ra vào lúc 20h00 hôm nay, ngày 27/12/2019 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất