Phim Ảnh

Dàn sao Thái xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ giới thiệu bộ phim Thái Lan 'The Stranded' (Mắc kẹt)

Ng T Hà
Chia sẻ

Vừa qua, ngày 13 tháng 11 đã diễn ra buổi giới thiệu bộ phim The Stranded (Mắc kẹt) - Netflix Original đầu tiên của Thái Lan tại trung tâm thương mại Siam Paragon.

Dàn diễn viên trẻ trong bộ phim The Stranded

Buổi họp báo ra mắt truyền thông báo chí của bộ phim truyền hình The Stranded đã diễn ra cả ngày vào thứ 4 ngày 13 tháng 11. Buổi sáng ekip làm phim và các diễn viên đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với truyền thông để quảng bá rộng rãi bộ phim. Buổi tối những vị khách mời đặc biệt cùng toàn bộ đoàn phim tiếp tục có một sự kiện quan trọng không chỉ giới thiệu về phim mà còn được thưởng thức tập đầu tiên của phim trước thềm phim chính thức có mặt rộng rãi trên kênh GMM One Thái lan và Netflix vào ngày 15 tháng 11.

The Stranded ( tựa Việt: Mắc kẹt) kể về cuộc sống của hơn 30 học sinh bị mắc kẹt lại trên hòn đảo Pintu vừa bị sóng thần tàn phá. Họ nhận ra rằng không có bất kỳ phương tiện cứu hộ hay sự trợ giúp nào có thể cứu họ cả. Họ bắt buộc phải đoàn kết lại với nhau để tìm cách trở về. Thế nhưng trên hành trình cố tìm con đường thoát khỏi nơi đảo hoang, rất nhiều thế lực bí hiểm dường như đang chống lại họ?

Tối ngày 13 tháng 11, một sự kiện hoành tráng được diễn ra có sự tham gia của đạo diễn Sopon Sakdaphisit cùng dàn sản xuất, nhà sản xuất đến từ nước ngoài, dàn diễn viên và khách mời đặc biệt cùng rất đông cơ quan báo chí truyền thông và người hâm mộ đã có mặt ở đây. Rất may mắn SAOstar là một đại diện đến từ Việt Nam góp mặt trong sự kiện ngày hôm qua.

Trước khi chính thức bước vào sự kiện, dàn sao Thái cùng những khách mời đã có màn ra mắt hàng nghìn người hâm mộ trên thảm đỏ. Các diễn viên tham gia trong phim bao gồm: Beam Papangkorn, March Chutavuth, Pat Chayanit, Perth Tanapon, Mark Siwat, Chaleeda Gilbert, Ticha Wongthipkanont …v….v cũng đã quy tụ đầy đủ tại sự kiện. Dàn “trai xinh gái đẹp” trong bộ phim xuất hiện vô cùng lộng lẫy và nổi bật. Họ nở nụ cười thân thiện và không quên giao lưu cùng hai hàng fan hâm mộ ở bên.

Beam

March Chutavuth

Jack Kittisak

Ticha Wongtipkanon

Pam MBO sánh bước cùng Win Pawin

Nữ chính Pat Chayanit quyến rũ với bộ cánh hồng

Chaleeda Gilbert

Nink Chanyamcclory

Mark Siwat và Perth Tanapon

Pearwah Nichaphat

Tan Thaimg

Aob Aobnithi

Bên cạnh đạo diễn, nhà sản xuất nước ngoài và dàn diễn viên tham gia trong phim, sự kiện còn có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ khách mời khác. Họ cũng sẽ là những người đầu tiên được xem bộ phim này.

Bella Kemisara

Nam MC của sự kiện Bam Pitipatt

Nam diễn viên Arm Kornkan

Nữ ca sĩ Palmy, người thể hiện ca khúc nhạc phim chính của The Stranded

Jamy James

Arm Kornkan, Belle Kemisara, Punpun Sutatta và Jamy James

Punpun Sutatta

Bộ phim Netflix Originals Thái Lan đầu tiên sẽ có mặt trên toàn cầu vào ngày 15/11. Nếu bạn là một “mọt phim Thái” thì đừng bỏ lỡ một bộ phim hết sức đặc biệt này, được đầu tư lớn về chi phí sản xuất, kịch bản mới mẻ, kết hợp cả hiện đại và văn hóa truyền thống của người Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất