Phim Ảnh

Thảm đỏ Chanel: Địch Lệ Nhiệt Ba mờ nhạt giữa 'tường thành nhan sắc' Julianne Moore, Châu Tấn và Trương Quân Ninh

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ Hollywood gồm Julianne Moore, Keira Knightley cùng Châu Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Quân Ninh, Tống Thiến, Lưu Văn, Lâm Doãn, Tỉnh Bách Nhiên, Trần Vỹ Đình, Chutimon Chuengcharoensukying....cùng dự sự kiện của Chanel.

Vào ngày 19/04 vừa qua, buổi triển lãm ra mắt thương hiệu nước hoa mới Mademoiselle thuộc hãng Chanel có nguồn gốc từ Paris đã được tổ chức tại Hồng Kông. Đến tham dự sự kiện này có sự xuất hiện nữ ngôi sao Hollywood đình đám - Julianne Moore, Keira Knightley.

Diễn viên Julianne Moore đẹp mặn mà ở tuổi 58. Bà đã giành được một Giải Oscar, Quả cầu vàng 6 lần, BAFTA 3 lần và 2 lần giành giải Emmy.

Keira Knightley được đông đảo khán giả biết đến qua bộ phim “Cướp biển vùng Caribbean”.

Bên cạnh đó còn hiện diện nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong khu vực châu Á như Châu Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Quân Ninh, Tống ThiếnLưu Văn, Lâm DoãnTỉnh Bách NhiênTrần Vỹ Đình và mỹ nhân xứ Chùa vàng - Chutimon Chuengcharoensukying.

Diễn viên hàng đầu Trung Quốc - Châu Tấn. Cô vẫn duy trì được nhan sắc của mình mặc dù đã bước qua tuổi 44.

Mỹ nhân xứ Đài - Trương Quân Ninh. Phong cách trẻ trung, liệu có ai biết cô ấy đã 36 tuổi?

Địch Lệ Nhiệt Ba - cô diễn viên đến từ Tân Cương, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trong những năm trở lại đây.

Không sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, tuy nhiên diễn viên “Thiên tài bất hảo” vẫn được yêu mến bởi vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên.

Người mẫu chân dài Lưu Văn. Cô xuất hiện thường xuyên cho các sự kiện mang tầm quốc tế như thảm đỏ Cannes và các Tuần lễ thời trang khác nhau.

Victoria vốn là thành viên của f(x) và được khán giả mến mộ phim Hoa ngữ biết đến Tống Thiến. Hiện tại, cô ấy chăm chỉ hoạt động ở quê nhà.

Lâm Doãn - ngôi sao trẻ nổi lên nhờ siêu phẩm điện ảnh “Mỹ nhân ngư” do Châu Tinh Trì sản xuất.

Nam diễn viên Hong Kong - Trần Vỹ Đình. Hầu như các dự án phim lớn của chàng mỹ nam này đều tập trung tại thị trường Đại Lục.

Tỉnh Bách Nhiên ra mắt từ năm 2007, cho đến hiện tại, anh đã để lại không ít sản phẩm nổi tiếng được công chúng đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất