Phim Ảnh

Thảm đỏ Cannes 2018 ngày 2: Lý Nhã Kỳ làm 'báo đen', Kiko Mizuhara và Vương Lệ Khôn xinh như nữ thần

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong ngày thứ 2 của "LHP Cannes lần thứ 71" nhiều sao ngôi đình đám trên thế giới vắng mặt. Tuy nhiên, sao Châu Á bất ngờ xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn.

Vào ngày 9/5 (giờ Pháp), nối tiếp buổi lễ khai mạc ngày hôm qua, 71st Cannes Film Festival (LHP Cannes lần thứ 71) tiếp tục được tổ chức tại Palais des Festivals, ở Cannes, Pháp. Sự kiện đình đám này có sự tham dự của nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và giới truyền thông khắp thế giới. Trong đó, cũng có sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ Châu Á cùng “đổ bộ” xuống thảm đỏ, “khoe” sắc bên cạnh nhiều sao Hollywood tên tuổi.

Trái ngược với sắc đỏ của ngày đầu tiên, nhà sản xuất Lý Nhã Kỳ đã táo bạo nhuộm nâu da của mình như “nàng báo đen thủ lĩnh của khu rừng huyền bí”. Đây có thể nói là thông điệp nữ quyền đầy bản lĩnh được phát ra từ cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam ngay giữa LHP Quốc tế lớn nhất thế giới.

Lý Nhã Kỳ chọn trang phục trắng xuyên thấu nhằm tôn lên màu da mới của mình.

Chất liệu hoa nổi được nhập từ Ý tạo vẻ sang trọng, quyền quý nhưng vẫn giữ được ý tưởng “nàng báo đen” chủ đạo, giúp chủ nhân bộ váy dễ dàng thu hút tất cả sự quan tâm của khán giả và ống kính truyền hình

Có thể nói Lý Nhã Kỳ luôn khẳng định được phong cách và vị trí của mình trong bất cứ sự kiện quốc tế nào mà cô tham gia.

Cô đã chịu chơi khi ngồi hàng giờ để make-up Minh Lộc nhuộm da, đảm bảo sự mới lạ cho phong cách của mình.

Trong khi đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 Kiko Mizuhara nhẹ nhàng thanh thoát, còn Vương Lệ Khôn thu hút ánh nhìn của giới truyền thông ngoại quốc. Ở ngày thứ 2, “nữ hoàng thảm đỏ” Phạm Băng Băng vắng mặt gây tiếc nuối cho những người theo dõi.

Ngôi sao người Nhật - Kiko Mizuhara.

Vương Lệ Khôn thu hút mọi ánh nhìn với trang phục giản dị, gương mặt thanh thoát.

Kiko Mizuhara đọ sắc cùng Vương Lệ Khôn.

Hai nữ diễn viên thân thiết cùng nhau.

Teo Yoo - nam diễn viên người Hàn Quốc.

Teo Yoo đứng cạnh Roman Bilyk, Irina Starshenbaum, nhà sản xuất Ilya Stewart, nhà quay phim Vladislav Opelyants và diễn viên Charles - Evrard Tchekhoff.

Ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc - Lý Xuân Vũ tiếp tục xuất hiện trong ngày thứ hai của sự kiện.

Nam ca sĩ Dimash Kudaibergen, người Kazakhstan (quốc gia ở Trung Á).

Giống Lý Xuân Vũ, Xenia Tchoumitcheva (Nga) tiếp tục sải bước trên thảm đỏ “Cannes 2018”.

Diễn viên người Nga - Anna Chipovskaya.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất