Phim Ảnh

Thảm đỏ 'ACA 2019': Angela Baby 'dìm' nhan sắc Miss Korea 2019 và mỹ nhân Thái Lan, Knet ngợi khen hết lời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua bộ ảnh trên thảm đổ của Kim Nam Gil, Angela Baby, Kim Sae Yeon, Kim Jae Joong, Maja Salvador, David Lee McInnis dưới bài viết này!

Vào ngày 06/10 vừa qua, lễ trao giải Asia Contents Awards (ACA) lần đầu tiên đã được diễn ra tại Nhà hát Dongseo University Soh Sohyang ở Centum City, Busan. Sự kiện được tổ chức để kỷ niệm, tôn vinh các bộ phim truyền hình từ các khu vực châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và các nước ASEAN.

Kim Nam Gil.

Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của các nghệ sĩ hàng đầu như Kim Nam Gil, Angela Baby, Miss Korea 2019 - Kim Sae Yeon, Kim Jae Joong, Maja Salvador, David Lee McInnis,….Áp đảo nhan sắc của Tân hoa hậu Hàn Quốc và mỹ nhân Thái Lan, Angela Baby nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía công chúng Hàn Quốc.

Hoa hậu Kim Sae Yeon.

Yoo Tae Oh.

Diêu Thần.

Maja Salvador.

Kim Jae Joong.

Angela Baby.

Dưới đây là phản hồi của Knet từ Newsen qua Nate:

1. [+545, -17] Wow…cô ấy thực sự rất xinh đẹp. Vẻ đẹp đến từ một thế giới khác.

2. [MBA, -18] Đứng thực sự là búp bê!!

3. [+283, -12] Trông như cầm mớ rong biển khô (ám chỉ chiếc váy)

4. [+43, -5] Cá nhân mình thấy những khuôn mặt như Lee Young Ae xinh hơn rất nhiều. Mình phát ngán với khuôn mặt kiểu con cáo như thế này rồi…. Dù họ có xinh đẹp đến thế nào đi chăng nữa, tất cả bọn họ đều trông giống nhau với đôi mắt và cằm. Thật sự giống như họ cùng bước ra từ một nhà máy…

5. [ +31, -0] Cuộc sống của Angela Baby trở nên đẹp hơn kể từ khi cô ấy sửa khuôn mặt của mình…Cô ấy trông giống gái Đông Nam Á khi còn hẹn hò với Trần Vỹ Đình… Mặc dù vậy, cô ấy thực sự rất xinh đẹp.

6. [+24, -1] Angela Baby xinh đẹp theo cách của người Trung Quốc

7. [+23, -2] Tôi biết Anglela Baby xinh đẹp rồi nhưng cô ấy trông cực kỳ rất xinh đẹp với những bức ảnh này

8. [+16, -5] Về cơ bản, cô ấy đã chỉnh sửa khuôn mặt của mình. Xem ảnh quá khứ là biết

9. [+16, -3] Tôi nghe nói cô ấy trông kỳ lạ vì cô ấy là người Đức ~ Tôi nhớ mình đã rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô ấy khi tôi xem bộ phim truyền hình Tình trong biển hận… !!!

10. [+13, -1] Tuyệt đẹp

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất