Phim Ảnh

'Thâm cung kế': Ơn giời, cuối cùng Châu Tú Na cũng xuất hiện để tranh đấu với Hồ Định Hân rồi!

Quách Nhi
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang "Thâm cung kế" của TVB đang gây "sóng gió" trên cộng đồng mạng. Tuy phim đã đi được nửa chặng đường, nhưng gương mặt mới Châu Tú Na chỉ mới chính thức lộ diện.

Trải qua 18 tập phim gây cấn chốn thâm cung, khán giả xem đài đã không ngớt lời khen ngợi Thâm cung kế vì những màn tranh quyền đoạt vị giữa Thái Bình công chúa (Trần Vỹ) và vợ chồng Lý Long Cơ (Mã Tuấn Vỹ) - Vương Trân (Hồ Định Hân). Tuy nhiên, ở poster và dàn cast công bố lúc đầu, cái tên của “siêu mẫu nội y” Châu Tú Na đã khiến không ít khán giả chờ đợi. Cuối cùng, ở đoạn kết thúc tập 18 người hâm mộ mới thấy cô xuất hiện.

Châu Tú Na xuất hiện ở phân đoạn cuối cùng của tập 18, cô có màn đấu kiếm với Lý Long Cơ

Châu Tú Na đến từ Quảng Châu, Trung Quốc nhưng cô lại khởi đầu sự nghiệp là người mẫu nội y tại Hong Kong. Với vẻ đẹp thu hút, thân hình nóng bỏng, cô nhanh chóng nổi tiếng sau hai album ảnh năm 2009 và 2010. Trải qua nhiều năm mải miết tìm cho mình vị trí trong làng giải trí, bây giờ Châu Tú Na đã là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với nhiều hợp đồng quảng cáo và lời mời đóng phim trong tay.

Vẻ đẹp cuốn hút của siêu mẫu nội y

Sự nghiệp điện ảnh của Châu Tú Na bắt đầu từ vai phụ trong bộ phim Womb Ghosts (năm 2009). Tính tới hiện tại cô đã góp mặt trong khoảng hơn 20 bộ phim tại Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc và Malaysia. Cái tên Châu Tú Na không chỉ gắn liền với hình ảnh một người mẫu nội y mà còn là một diễn viên đang nỗ lực khẳng định mình.

Châu Tú Na trong một hình tượng hoàn toàn khác với siêu mẫu nội y trước đây

Trong Cung tâm kế, Châu Tú Na thủ vai Trịnh Thuần Hy, là cháu chồng của Thái Bình công chúa. Thái Bình công chúa vì muốn có thêm hậu thuẫn để đối đầu với Lý Long Cơ, vừa hay biết Trịnh Thuần Hy có tình ý với hoàng đế nên đã đưa cô vào cung, sắp xếp cô trở thành Chiêu Nghi của hoàng đế, đồng thời cũng dựa vào đó để biến cô làm một quân cờ trong cuộc chiến tranh giành quyền lực của mình.

Tạo hình Trịnh Thuần Hy của Châu Tú Na

Nhân vật của Châu Tú Na sẽ phải đấu trí với Hồ Định Hân nhằm tranh sủng hạnh của hoàng đế. Cô cho biết lần này quay phim TVB vì muốn cha mẹ có thể xem mình trên truyền hình, và cũng vì khi đọc kịch bản cô cảm thấy vai diễn này rất có chiều sâu. Châu Tú Na trước giờ đóng phim điện ảnh gắn với hình tượng mạnh mẽ, chưa bao giờ tham gia phim cung đấu giữa những người phụ nữ nên cảm thấy thú vị.

Châu Tú Na và Mã Tuấn Vỹ

Cô hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sóng gió cho hậu cung và Hồ Định Hân

Poster của các nữ chính trong phim

Châu Tú Na năm nay có 3 phim điện ảnh, ngoài ra có 4 kịch bản đang thương thảo. Mới đây cô còn được đề cử Ảnh hậu Kim Tượng. Đây cũng là lần đầu tiên siêu mẫu nội y hợp tác với TVB, tuy nhiên đáng tiếc vì vấn đề giữa công ty quản lý của cô và TVB cho nên cô không thể tham gia trong chiến dịch tuyên truyền phim. Châu Tú Na từng trả lời phỏng vấn rằng cô cảm thấy rất tiếc vì điều đó và không thể cùng các bạn diễn chia sẻ thành công của bộ phim.

Châu Tú Na và các diễn viên trong phim. Cô tiết lộ trong phim cô cùng Lưu Tâm Du Huỳnh Tâm Dĩnh là chị em thân thiết, lúc quay phim họ cũng có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Tuy Châu Tú Na chỉ mới xuất hiện, nhưng cô đã nhận được nhiều phản hồi từ khán giả. Một số cho rằng sự xuất hiện của Châu Tú Na lúc này sẽ tiếp tục cùng Thái Bình công chúa đem lại thêm nhiều sóng gió hậu cung. Đồng thời, cuối cùng cũng có người tranh sủng long ân với Vương Trân thì bộ phim mới càng thêm phần gây cấn và hấp dẫn người xem.

Trịnh Thuần Hy

Cặp đôi này sẽ gặp nhiều trắc trở trong những tập tiếp theo?

Phi tần tranh sủng, hoàng thượng là người đứng giữa càng khó trăm bề

Chưa biết sự xuất hiện của Châu Tú Na lần này sẽ đem lại những sóng gió gì cho triều đình. Rồi cuộc tình thề non hẹn biển của Vương Trân và Lý Long Cơ sẽ đi về đâu? Lời nguyện thề cả đời này chỉ có một thê tử là Vương Trân của Lý Long Cơ năm ấy liệu sẽ thế nào?

Cùng đón xem bộ phim cổ trang Thâm cung kế đang được phát sóng trên SCTV9 vào lúc 19:00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất