Phim Ảnh

Thái Y Lâm khiến Vương Tuấn Khải dính mãi biệt danh 'người con trai hoang dã'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải đã chia sẻ bài viết của Thái Y Lâm để bày tỏ sự cảm ơn.

Vừa qua, Vương Tuấn Khải đã chia sẻ bài viết và nói lên lý do tại sao mình không bình luận trong bài viết của Thái Y Lâm. Weibo của Thái Y Lâm được chỉnh ở chế độ những người theo dõi một trăm ngày trở lên mới được bình luận, chính vì vậy Vương Tuấn Khải đã bị “chặn” bình luận một cách thẳng thừng.

Vương Tuấn Khải còn viết vui rằng anh “bị từ chối phũ phàng”, vừa dễ thương vừa hài hước. Chuyện không hề kết thúc ở đây, người chị thương đàn em đã ngay lập tức chia sẻ bài viết với nội dung khá bá đạo: “Ai nỡ cự tuyệt anh chàng đẹp trai hoang dã của chị. Lần sau tiếp tục cùng nhau nhảy múa nữa nha.”

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Thái Y Lâm là một người chị rất yêu thương đứa em Vương Tuấn Khải này, có thể thấy từ concert lần đó, quan hệ chị em của hai người họ khá tốt. Từ “hoang dã” mà Thái Y Lâm đặt cho Vương Tuấn Khải đã làm anh chàng cảm thấy khá xấu hổ. Bởi vì trên sân khấu, anh chàng không chỉ hát những bài nhẹ nhàng, sâu lắng mà còn có thể thể hiện những bài hát có giai điệu nhanh, mạnh mẽ như nhạc rock. Có thể nói trong buổi concert đó, Vương Tuấn Khải cho mọi người thấy được sức hút của bản thân, tác phong chuyên nghiệp trên sân khấu và đặc biệt khả năng “quẩy” hết mình.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Vào đêm concert của Vương Tuấn Khải, hai chị em đã cùng trình diễn bài Lực hút trái tim (心引力). Chính vì câu hỏi của đàn chị Thái Y Lâm: “Mọi người có cảm thấy Tiểu Khải có một mặt rất hoang dã hay không nào?” mà làm cho anh chàng có luôn biệt danh này.

Gần đây ở một sự kiện, người hâm mộ dưới sân khấu đã la lớn “Người con trai hoang dã” mấy lần liên tục, làm Vương Tuấn Khải khá ngượng ngùng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất