Phim Ảnh

'Thái tử Shin' Joo Ji Hoon đối đầu Kim Kang Woo trong phim kinh dị - khoa học viễn tưởng 'Item'

Nga Cao
Chia sẻ

"Item" hứa hẹn là bom tấn truyền hình mới trong thời gian tới của màn ảnh nhỏ Hàn.

Joo Ji Hoon chắc chắn sẽ bắt đầu năm 2019 với một tiếng nổ, phải không anh? Trước thềm phim kinh dị lịch sử được chờ đợi từ lâu vào cuối tháng 1 Kingdom, anh ấy sẽ xuất hiện trong bộ phim thứ hai sau bao nhiêu tháng trong bộ phim khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của MBC mang tên Item. Ta đã rất vui khi cuối cùng cũng nhận được một số poster và teaser ngắn để kích t.hích sự thèm khát của khán giả.

Phim sẽ xoay quanh một công tố viên, người lập hồ sơ cá nhân và một công ty xã hội điều hành tất cả các đối tượng bí ẩn khác nhau ban sức mạnh siêu nhiên cho chủ sở hhttps://screenrant.com/drone-movie-trailer-jordan-rubin/ữu của nó. Joo Ji Hoon sẽ đóng vai công tố viên chính trực và ấm áp, người có poster ghi rằng, “Những điều không thể tin được đang xảy ra với chúng tôi”.

Joo Ji Hoon tường thuật điều tương tự trong đoạn trailer mới phát hành, khi chúng ta nhận được ánh chớp của một nhân vật trong nhà thờ, một cơ thể treo lơ lửng giữa không trung, và trông giống như một chiếc xe điện ngầm bị lật. Công tố viên anh hùng của chúng ta trông giống nhưphải đối mặt với một kẻ thù đáng gờm, những sự kiện đáng ngại liên tục xảy ra và những gì mà trò chơi sắp tới sẽ vượt ra ngoài dự tính của họ.

Hy vọng rằng, anh ấy sẽ tìm được một đồng minh hữu ích là nhân vật Jin Se Yeon, một kẻ lập dị ở tổ tội phạm hình sự, người không chớp lông mi ở những cảnh tội ác khủng khiếp nhất. Được mô tả là một chuyên gia logic lạnh lùng với sự tập trung và sự hợp lý nổi bật, poster nhân vật Jin Se Yeon đã trích dẫn lời của nhân vật: “Dường như thủ phạm có thể muốn vụ án này trở nên lớn hơn”.

Ta hy vọng nhân vật của cô ấy sẽ cung cấp một số sự giúp đỡ có ý nghĩa cho Joo Ji Hoon khi đối đầu với Kim Kang Woo. Ngay cả poster của Kim Kang Woo cũng cho thấy anh ấy có một chút vụn vặt, nơi anh ấy đã hỏi tại sao mọi người tin vào Chúa: “Tôi là Chúa“.

Item sẽ phát sóng trên kênh MBC vào Thứ Hai - Thứ Ba, bắt đầu từ tháng Hai này.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất