Phim Ảnh

'Thái tử phi' Trương Thiên Ái sau 3 năm: Chèn ép đồng nghiệp, bị công ty bỏ rơi và sự nghiệp tụt dốc không phanh

LiLy
Chia sẻ

Từ một tiểu hoa được kỳ vọng hàng đầu, nay Trương Thiên Ái càng ngày càng trở nên mờ nhạt trong showbiz.

Cách đây 3, webdrama Thái tử phi thăng chức ký đã gây bão ở Trung Quốc không chỉ bởi nội dung lạ, dàn diễn viên đẹp mắt mà còn có sự thiếu thốn về mặt đầu tư. Sự thành công ngoài mong đợi của Thái tử phi thăng chức ký đã đưa dàn diễn viên chính trở thành những ngôi sao được săn đón hàng đầu, nhất là “Thái tử phi” Trương Thiên Ái.

Có thể nói Thái tử phi thăng chức ký đã đưa Trương Thiên Ái trở thành ngôi sao nổi tiếng, được săn đón không kém gì những tiểu hoa hàng đầu khi đó là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Angelababy. Gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ổn định, Trương Thiên Ái trở nên nổi bật giữa một dàn “bình hoa di động”. Cô tham gia hàng loạt phim đình đám như Ngang qua thế giới của em (đóng cùng Đặng Siêu, Bạch Bách Hà, Dương Dương), Yêu miêu truyện của đạo diễn Trần Khải Ca hay tái hợp với “đại lưu lượng” Dương Dương trong Vũ động càn khôn. Không chỉ vậy, công ty chủ quản Hỷ Thiên còn tích cực lăng xê trên mọi mặt, mọi người khi ấy đã tưởng con đường sự nghiệp tương lai của Trương Thiên Ái sẽ tỏa sáng.

Xinh đẹp và tài năng, Trương Thiên Ái nổi bật giữa rừng mỹ nhân trong showbiz.

Nhưng thay vì phát triển theo hướng bình thường, Trương Thiên Ái lại đi theo con đường hắc hồng - nổi tiếng bằng tai tiếng. Người đẹp bị tố khai gian tuổi, chiều cao và phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc hoàn hảo như hiện tại. Tuy nhiên Trương Thiên Ái lại nhất mực phủ nhận, cô cho biết mình đã trải qua một khoảng thời gian cực khổ để giảm cân mới có được nhan sắc hoàn mỹ như hiện tại.

Trương Thiên Ái bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, khai gian tuổi và chiều cao.

Scandal nối tiếp scandal, Trương Thiên Ái tiếp tục tạo nên ồn ào với màn “cướp vai” công khai của Kim Thần trong Vũ động càn khôn. Ban đầu, nhà sản xuất cô thủ vai Lăng Thanh Trúc và Kim Thần sẽ nhận vai Ứng Hoan Hoan. Nhưng vì vai diễn Ứng Hoan Hoan trong nguyên tác nhận được nhiều yêu mến của độc giả nên Trương Thiên Ái đã chuyển sang đóng vai này. Kết quả, nhà sản xuất lại công bố Trương Thiên Ái vai nữ chính Ứng Hoan Hoan, Kim Thần bị “đá” khỏi đoàn phim còn Vương Lệ Khôn nhận vai Lăng Thanh Trúc.

Không chỉ có Kim Thần, Trương Thiên Ái còn cướp tài nguyên của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, kể từ đó cô “thu nhận” thêm vô số antifan, thành công đi trên con đường hắc hồng.

Con đường hắc hồng khiến Trương Thiên Ái nổi tiếng nhưng lại khiến cô “mất lòng” netizen xứ Trung.

Trương Thiên Ái cũng chỉ được công ty Hỷ Thiên “ưu ái” trong một thời gian ngắn. Hỷ Thiên nhanh chóng chuyển sang lăng xê cho tiểu hoa hậu 95 Tống Tổ Nhi. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì Hỷ Thiên nâng đỡ Tống Tổ Nhi vì Trương Thiên Ái không còn trẻ và thời hoàng kim cũng chỉ được vài năm nữa là kết thúc. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Trương Thiên Ái trong các phim sau đó đều trở nên mờ nhạt, cộng với hậu quả từ những scandal ồn ào trước đó khiến Hỷ Thiên không còn muốn đầu tư vào cô nữa.

Công ty lạnh nhạt với Trương Thiên Ái, cô cũng không thể duy trì được sự nổi tiếng qua những vai diễn mờ nhạt. Sự nghiệp của Trương Thiên Ái bắt đầu tụt dốc không phanh và phải tự mình đi tìm tài nguyên. Giờ Trương Thiên Ái phải chịu cảnh bị cướp tài nguyên từ những người khác, nhận những phim không được đầu nhiều. Gần đây, Trương Thiên Ái đã tái hợp với mỹ nam “Thái tử phi thăng chức ký” Thịnh Nhất Luân trong một phim mới nhằm “cứu vãn” sự nghiệp.

Thời gian gần đây, Trương Thiên Ái chịu yên phận hơn khi không tiếp tục tạo scandal ồn ào. Tuy nhiên sự nghiệp của cô vẫn mờ nhạt như vậy vì chưa thể có được tác phẩm khác giúp cô “bạo hồng” một lần nữa. Hy vọng Trương Thiên Ái sẽ lấy lại được thiện cảm và nổi lại lần nữa sau hàng loạt scandal cùng những vai diễn nhạt nhòa.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất