Phim Ảnh

Thái tử phi Bồng Bồng: Từ playboy đích thực 'hô biến' thành nàng háo sắc

Chia sẻ

Hết say đắm gái xinh, Bồng "ca" giờ là mỹ nhân mê trai đẹp chính hiệu trong “Thái tử phi thăng chức ký”.

Nhắc đến Thái tử phi thăng chức ký, chắc chắn nhân vật để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả là nữ chính Trương Bồng Bồng do Trương Thiên Ái thể hiện. Qua 28 tập phim vừa qua, Bồng “ca” là nhân tố mang đến tiếng cười cho người xem bởi sự háo sắc của nàng ta bộc lộ ở mọi lúc mọi nơi.

thaituphi_playboy_1

Bên trong cơ thể Bồng Bồng là linh hồn của Trương Bằng - một chàng playboy chính hiệu ở thời hiện đại xuyên không về thời phong kiến. Tuy sống dưới thân phận thái tử phi Trương Bồng Bồng, Trương Bằng lại luôn tự nhủ mình là bậc trượng phu chính hiệu. Anh ta không từ bỏ bất cứ cơ hội gần gũi mỹ nhân nào. Thậm chí, anh còn tự xưng là Bồng ca, bài xích những người gọi mình là “tỷ tỷ”, “tiểu thư”.

thaituphi_playboy_2

thaituphi_playboy_3

Đầu tiên phải kể đến dàn hậu cung gồm 4 cô gái yêu kiều, đặc biệt là Trần Lương Đệ - người sở hữu đôi chân đẹp và Hoàng Giai Chi - người đẹp ngực “khủng”. Mỗi lần gặp gỡ hai mỹ nhân này, Bồng “ca” thường nuốt nước bọt ừng ực và không ngừng tìm cơ hội… sờ mó. Đến mức trong lúc đợi thái tử Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân) hồi cung, Bồng “ca” cũng phải hôn gió 4 người đẹp vài cái.

thaituphi_playboy_4

thaituphi_playboy_5

Cung nữ Lục Ly (Hải Linh) cũng không thoát khỏi nanh vuốt của “playboy” Trương thị. Bồng Bồng luôn nói những lời ẩn ý trêu ghẹo cô hầu nữ xinh đẹp. Thế nhưng nhiều lúc, nàng ta lại ngốc đến mức chẳng hiểu Bồng Bồng đang nói gì. Khi kiếm cớ khiêu vũ với Lục Ly, Bồng “ca” cũng phải tiện tay đụng chạm cô nàng. Hay như lúc say rượu, Bồng Bồng dù ân ái với Tề Thịnh nhưng một mực cho rằng mình đã làm “chuyện đó” với Lục Ly!

thaituphi_playboy_6

Giang Ánh Nguyệt (An Vịnh Sướng) là mỹ nhân tiếp theo lọt vào tầm mắt của Bồng “ca”. Thái tử phi háo sắc kiếm cớ đến thăm Giang thị tại điện U Lan nhưng mục đích chính lại là tranh thủ… “ăn đậu hũ” của nàng ta. Hành động của “playboy” Bồng Bồng khiến Tề Thịnh cùng Giang thị được phen hết hồn!

thaituphi_playboy_7

Điển hình nhất cho sự háo sắc của Bồng Bồng là màn xuất cung đến “vui vẻ” tại kỹ viện. Mặc cho ngoại hình đầy nữ tính của mình hiện tại, Bồng Bồng/Trương Bằng không giấu được sự phấn khích khi được vây quanh bởi rất nhiều người đẹp. Lúc rời kỹ viện, nàng ta không giấu được dáng đi xiêu vẹo vì say rượu và khuôn mặt thậm chí còn đầy vết son môi của dàn người đẹp để lại.

thaituphi_playboy_8

Mặc dù vậy, trong thời gian chung sống cùng Tề Thịnh, tâm hồn “nam tử hán” của Trương Bồng Bồng lại dần bị “bẻ cong”. Từ một thái tử phê say mê mỹ nhân như điếu đổ, Bồng Bồng bắt đầu chuyển sang… mê trai đẹp. Đối tượng không ai khác chính là chồng nàng, Tề Thịnh. Sinh con cho chàng, sớm tối bên chàng, phần nam tính trong Bồng Bồng dần mất đi, thế chỗ cho tâm tình của người phụ nữ khả ái, dễ thương.

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-canh-nong-1

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-canh-nong-2

Có biến thành phụ nữ hoàn toàn đi chăng nữa, Trương Bồng Bồng vẫn không bỏ được tật… háo sắc. Sau lần cùng thái tử ân ân ái ái trong đêm mưa gió, nàng bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Tề Thịnh nhiều hơn. Từ tìm cớ gặp mặt, đến nắm tay, làm nũng, bất cứ tuyệt chiêu nào chị em phụ nữ hay dùng đều được Bồng Bồng xuất chiêu triệt để. Nàng còn oán trách Tề Thịnh “cấm dục” mình.

thaituphi_playboy_9

“Trước đó để ta nếm thử mùi vị ngọt ngào thế nào, ta đâu biết mùi vị đó ra sao? Giờ cho ta nếm thử tí tươi rồi, thì lại giấu đi không cho nữa!”

Việc thái tử phi Bồng Bồng chủ động đòi hôn khiến người xem cười ra nước mắt còn hoàng thượng Tề Thịnh thì sởn gai ốc! Càng đặc biệt hơn là màn nhìn Tề Thịnh bán “nude” đến say mê của Bồng Bồng. Quả nhiên, hoàng thượng có muốn tập luyện cũng khó lòng yên ổn với “quỷ háo sắc”!

thaituphi_playboy_11

Còn Bồng “ca” - khi này đã trở về thân phận Bồng “tỷ” - quyết định chủ động đến cùng thì sao? Tất nhiên là Tề Thịnh không thể thoát khỏi sự tấn công mạnh mẽ của “đại công” rồi. Lúc này Hoàng thượng muốn chiếm lại thế thượng phong, e rằng cũng hơi khó.

thaituphi_playboy_12

Thôi thì chàng đành lấy thân mình hy sinh cho đại cục vậy. Ít nhất thì hằng đêm, nhờ sự háo sắc của Bồng Bồng, một viên Kim Qua quả không uổng phí!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất