Phim Ảnh

Thái Từ Khôn lẳng lặng sang Anh học, thuê căn hộ dành cho sinh viên để ở

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 11/11, Thái Từ Khôn đã đăng tải một loạt hình ảnh và bối cảnh được cho là Leeds College of Music. Từ đó mọi người bàn tán có phải Thái Từ Khôn đã đi du học hay không?

Trong khi người người nhà nhà đang nô nức, náo nhiệt đi săn sản phẩm sale thì anh chàng Thái Từ Khôn đã lẳng lặng, không ồn ào mà qua nước Anh để học tập chuyên sâu về mảng âm nhạc. Gần đây, Thái Từ Khôn đã đăng tải một loạt ảnh mới trên Weibo của bản thân, địa điểm chụp ảnh được chỉ là Leeds College of Music nên từ đó có thông tin Thái Từ Khôn đã qua Anh du học.

Trước đó không lâu, khi nhận phỏng vấn với trang Sina, Thái Từ Khôn từng tiết lộ sẽ dành một khoảng thời gian để đi học một thứ gì đó có ích cho mình.

Xem thêm: Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2019: Tiêu Chiến - Lisa dẫn đầu, Vương Nhất Bác cũng góp mặt

Có cư dân mạng tiết lộ rằng Thái Từ Khôn tạm dừng hết mọi hoạt động để qua Anh học tập, người này còn nói mẹ của anh chàng cũng qua cùng với con trai và chủ yếu để chăm sóc việc ăn uống và nhà cửa cho Thái Từ Khôn, và còn mướn một ngôi nhà có hai phòng.

Xem thêm: Vu Chính phủ nhận chuyện xích mích với Dương Mịch: 'Chúng tôi bấy lâu nay luôn rất tốt'

Tuy nhiên có người vẫn không tin việc này vì ở ngay tại thời điểm này, Thái Từ Khôn đang phát triển rất tốt, không thể nào bỏ qua cơ hội phát triển quý báu và cơ hội vàng ngọc này để đi du học được. Nhưng một bộ phận khác hoàn toàn ủng hộ việc Thái Từ Khôn đi du học vì hiện tại anh chàng thật sự có chút thành tích, nhưng vẫn còn trẻ nên cần phải học thêm nhiều thứ để tiến bộ hơn và để phát triển tương lai một cách vững vàng hơn.

Sau khi cư dân mạng này tung tin ra thì rất nhiều người hâm mộ đang đợi câu trả lời từ Thái Từ Khôn và nhận được tin tức chính xác nhất. Con đường du học của Thái Từ Khôn đã bắt đầu, hi vọng con đường học tập của anh chàng có thể thành công và thuận lợi, đồng thời học được những điều có thể bổ sung cho thiếu sót của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất