Phim Ảnh

Thái Từ Khôn bị công ty quản lý độc quyền kiện và yêu cầu bồi thường 5 triệu NDT

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Theo nguồn tin, Thái Từ Khôn bị công ty quản lý độc quyền đưa đơn kiện vì tự ý hợp tác với trung tâm thẻ tín dụng, gây cạnh tranh không lành mạnh.

Gần đây, Tòa án Triều Dương đã chấp nhận đơn kiện của Công ty TNHH truyền thông điện ảnh và truyền hình Y Hải - Thượng Hải (gọi tắt là Y Hải Ảnh Thị) khởi tố bị cáo là Công ty TNHH văn hóa truyền thông Aidou Thế Kỷ - Bắc Kinh (gọi tắt là Aidou Thế Kỷ), Thái Từ Khôn và studio mới của mình cùng Trung tâm thẻ tín dụng ngân hàng China Merchants Bank về việc cạnh tranh không lành mạnh.

Theo đó, năm 2015 Y Hải Ảnh Thị đã ký hợp đồng quản lý độc quyền đối với Thái Từ Khôn, và hợp đồng bổ sung với nội dung: Y Hải Ảnh Thị sẽ phụ trách toàn bộ sự nghiệp văn nghệ giải trí của Thái Từ Khôn trên phạm vi toàn thế giới, thời gian hợp đồng độc quyền có hiệu lực đến tháng 4 năm 2023.

Trong thời gian hợp đồng giữa Thái Từ Khôn và Y Hải Ảnh Thị vẫn còn hiệu lực, Y Hải Ảnh Thị đã phát hiện Aidou Thế Kỷ, studio của Thái Từ Khôn đã tự ý hợp tác với Trung tâm thẻ tín dụng ngân hàng China Merchants Bank khi chưa được sự đồng ý của Y Hải Ảnh Thị. Theo đó, Thái Từ Khôn đã nhận lời làm một trong những người đại diện của Trung tâm thẻ tín dụng ngân hàng China Merchants Bank và đã chụp một số lượng lớn làm tài liệu quảng cáo và tuyên truyền cho ngân hàng này.

Do đó, Y Hải Ảnh Thị đã đệ đơn kiện cả 4 bị cáo trên vi phạm hợp đồng quản lý, gây nên sự cạnh tranh không lành mạnh, đồng thời yêu cầu bồi thường thiệt hại kinh tế với số tiền 5 triệu NDT.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra để làm sáng tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất