Phim Ảnh

Thái Tư Bối: Từ bình hoa di động khiến TVB bị chỉ trích lăng xê quá tay cho đến sự đón nhận trong phim mới 'Thiết thám'

Theo HK01
Chia sẻ

"Thiết thám" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm sau ngày phát sóng đầu tiên. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Huệ Anh Hồng, Khương Hạo Văn, còn có sự xuất hiện của Vương Quân Hinh, Viên Vỹ Hào, Thái Tư Bối,...Trong đó diễn xuất của Thái Tư Bối được cộng đồng mạng khen ngợi là rất đạt.

Trong tập 2 của Thiết Thám, Thái Tư Bối (Sisley) diễn cảnh sử dụng ma túy quá liều mà nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô nàng xinh đẹp này từ một người bị mọi người chê thậm tệ về mảng diễn xuất nhưng nay đã thành công “rửa sạch bản án”.

Năm 2013, Thái Tư Bối nhờ tham gia cuộc thi tuyển chọn sắc đẹp của Hong Kong mà bước chân vào nghệ thuật. Sau khi ký kết hợp đồng với TVB, tạo hình của cô nàng đã bước sang trang mới. Là một nữ diễn viên chân ướt chân ráo nhưng đã nhận được vai nữ sinh đại học Tô Tịnh Mẫn với vẻ ngoài trong sáng trong Thám tử thần toán.

Năm 2015, Thái Tư Bối đảm nhiệm vai chính trong Xung tuyến nhưng tạo hình cô nàng tóc ngắn đã không nhận được nhiều lời khen ngợi cho lắm, còn bị nói là diễn xuất cứng ngắc và giọng nói khó nghe, làm khán giả không muốn tiếp tục xem phim nữa. Cũng vào năm nay, cô nàng đã phải trải qua nhiều khó khăn, không những bị tung bản thành tích học tập làm cho hình tượng bấy lâu bị tiêu tan còn bị mọi người nói vẻ ngoài giống như người đang nổi tiếng trên mạng là Đạt ca.

Đối diện với nhiều lời chê trách, Sisley đều không trốn tránh. Cô nàng dùng hành động và cố gắng để chứng minh cho mọi người thấy được thành thích của mình. Năm ngoái, cô nàng đã thủ vai Triệu Chính Muội (chị điên) trong Bước qua ranh giới, phim này đã thành công bứt phá phim Đồng minh của Hồ Định Hân, Pháp sư bất đắc dĩ của Huỳnh Trí Văn,… và đạt được vai Nữ diễn viên yêu thích nhất.

Ngoài đóng phim, năm ngoái Sisley còn tham gia cuộc thi marathon với thời gian 1 giờ 47 phút 55 giây mà hoàn thành cuộc thi. Trước khi tham gia cuộc thi, cô nàng không ngừng tập luyện, cư dân mạng còn khen biểu hiện của nữ diễn viên rất tốt. Vai diễn Uyên Uyển đầy nhiệt huyết và chính nghĩa trong Đại soái ca cũng đã nhận không ít thành công.

Chia sẻ

Theo

HK01

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất