Phim Ảnh

'Biệt đội cơ động 2019': Thái Tư Bối và Dương Minh bị bình xịt hơi cay bắn vào mắt, đau đớn đến nhập viện

Theo Oriental Daily News
Chia sẻ

Trong Biệt đội cơ động 2019 (機動部隊 2019), Dương Minh cùng Thái Tư Bối, Trương Đạt Luân,...sắm vai PTU. Những ngày quay phim vô cùng vất vả, ngoài những cảnh hành động, họ còn tự mình trải qua "hương vị" của bình xịt hơi cay.

Bộ phim Biệt đội cơ động 2019 (機動部隊 2019) của Dương Minh cùng Thái Tư Bối, Trương Đạt Luân đã lên sóng vào ngày 30/04/2019 trên Big Big Channel với 4 tập. Mới đây, đoàn phim đã tiết lộ câu chuyện hậu trường “đau thương”. Các diễn viên đã phải trải qua những ngày quay phim vô cùng vất vả. Ngoài những cảnh hành động mạo hiểm, họ còn tự mình nếm “hương vị” của bình xịt hơi cay.

Lúc đầu giám chế của phim Biệt đội cơ động 2019 (機動部隊2019) bảo có thể dùng đạo cụ để thay thế nhưng dàn diễn viên này muốn đóng sao cho hay và cảm giác như thật nên đã lấy hết dũng khí thử bình xịt hơi cay một lần. Dương Minh cùng Trương Đạt Luân sau khi diễn xong, ngay lập tức dùng vòi nước mạnh để rửa mắt và toàn bộ phần mặt.

Thái Tư Bối không ngoại lệ, lúc rửa mắt cô muốn dùng khăn để rửa cùng nhưng nhân viên trong đoàn bảo không thể làm vậy được, chỉ có thể mở to mắt ra mà rửa thôi khiến cho Thái Tư Bối kêu la thảm thiết.

Thái Tư Bối chia sẻ: “Thật sự rất đau, nguyên cả người đều tê hết, giống như có nhiều kim nhọn chích vào vậy và kết quả là tôi phải nhập viện. Vì sau nhiều giờ rửa mà nước mắt không ngừng chảy, mắt thì đỏ rất ghê rợn.”

Hậu trường thực hiện Biệt đội cơ động 2019.

Chia sẻ

Theo

Oriental Daily News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất