Phim Ảnh

Thái Hòa xuất hiện cùng những thiên thần nhí đáng yêu nhất Vbiz

Chia sẻ

“Quả bom tấn” đáng gờm của hè này - "The Angry Birds Movie" đã chính thức “phát nổ” tại tất cả các phòng chiếu trên cả nước bằng một đợt ra mắt hoành tráng khắp trong Nam ngoài Bắc.

Tại Việt Nam tuy không triển khai đồng nhất trong đợt “ra quân diện rộng” vào ngày 07/05 của The Angry Birds Movie nhưng Việt Nam cũng chỉ mất đúng 1 ngày để đuổi kịp bạn bè thế giới.

saostar-the-angry-birds-25

Thái Hòa tiếp tục mê hoặc các em nhỏ bằng chất giọng truyền cảm của mình.

saostar-the-angry-birds-22

saostar-the-angry-birds-28

Buổi công chiếu đã thu hút sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng cũng đồng thời là fan của game Angry Birds như diễn viên Thái Hòa - đảm nhiệm lồng tiếng cho nhân vật Red trong phim, Ku Tin, A Pù, hai cha con Huy Khánh, và bộ ba Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: Thịnh Vinh, Trọng Khang và Lâm Thanh Mỹ.

saostar-the-angry-birds-43

Bộ ba “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

saostar-the-angry-birds-46

Nhạc sĩ Hoàng Bách và gia đình nhỏ.

saostar-the-angry-birds-40

Huy Khánh và cô công chúa bé bỏng của riêng anh.

saostar-the-angry-birds-5

saostar-the-angry-birds-3

Sự xuất hiện của Ku Tin là thổi bừng một góc khán đài.

Vì là một bộ phim dành cho thiếu nhi nên buổi họp báo cũng quy tụ rất nhiều thiên thần nhí nổi tiếng. Và hầu hết, các cô cậu bé này đều rất hâm mộ “chú” Thái Hòa nhờ vẻ trẻ trung, hài hước và thân thiện. Được biết, Thái Hòa sẽ đảm nhận vai diễn lồng tiếng cho chú chim Red trong phim, là một thành viên của đảo các loài chim, kẻ nổi danh với tính tình dị biệt và cáu gắt.

RED PLAIN

RED

Với cốt truyện mạch lạc và kịch tính xuyên suốt hành trình cố gắng kiềm chế bản thân (nhưng không thành) của Red, bộ phim được coi là bản intro đầy đủ thay cho phần tóm tắt cốt truyện siêu ngắn gọn, súc tích nhưng luôn khiến người xem muốn ấn “next” ở đầu game.

Bom-Gif

Leo-Gif Matilda-Gif

Nếu như game chỉ đơn thuần cho người chơi thấy một nhóm chim hốt hoảng, cáu giận vì bị ăn trộm mất số trứng quý giá và lũ Heo Xanh đang cười nham hiểm, hì hụi thổi lửa bắc bếp làm trứng chiên thì bản điện ảnh sẽ diễn giải chi tiết ngọn ngành mọi mối xung đột không đội trời chung của đôi bên. Những “dũng sĩ diệt heo” phiên bản điện ảnh sẽ đưa người xem đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác và hứa hẹn thu hút đa dạng đối tượng khán giả ra rạp.

The Angry Birds Movie phát hành dưới định dạng 2D & 3D phiên bản lồng tiếng & phụ đề, dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/05.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất