Phim Ảnh

Thái Hòa - Charlie Nguyễn tái hợp, Kaity Nguyễn xuất hiện lộng lẫy tại họp báo 'Hồn Papa da con gái'

Mỹ Khanh
Chia sẻ

Buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh "Hồn papa, da con gái" diễn ra vào ngày 20/12 đã thu hút đông đảo nghệ sĩ và giới làm phim đến tham dự.

Là dự án phim điện ảnh của nhà sản xuất Em chưa 18 Charlie Nguyễn hợp tác cùng đạo diễn người Nhật Ken Ochiai, Hồn papa, da con gái hứa hẹn sẽ là một bộ phim “nặng ký” của phòng vé dịp cuối năm khi mà hội tụ dàn diễn viên cực khủng: ông “vua phòng vé” Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Kathy UyênHuy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập

Thái Hòa

Kaity Nguyễn

Charlie Nguyễn

Đạo diễn Ken Ochiai

NSƯT Thành Lộc

Trang Hý

Tuyền Mập và Kathy Uyên

Gi A

Trịnh Thảo

Chí Tâm

Bên cạnh các diễn viên chính, đến dự với buổi họp báo còn có dàn sao khách mời đình đám như Hứa Vĩ Văn, Huyme, MC Tùng Leo, Ca nhạc sĩ Only C, bộ đôi đạo diễn Bảo NhânNamCito, Hoàng Yến Chibi, Yaya Trương Nhi

Hứa Vĩ Văn

Mai Thế Hiệp

OnlyC

Bảo Nhân - Nam Cito

Hoàng Yến Chibi

Yaya Trương Nhi

Huyme

“Em gái mưa” Lê Thùy Linh

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Papa to Musume no Nanokakan (7 ngày của cha và con gái), Hồn Papa, Da Con Gái kể về câu chuyện của hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Mặc dù là người một nhà nhưng mối quan hệ của họ ngày càng trở nên xa cách vì nếu như Châu là nữ sinh học giỏi nổi tiếng nhất trường, thì Hải lại là người cha mãi không chịu lớn, còn ham chơi chỉ biết dựa dẫm vào con gái.

Với mong muốn hai cha con có thể thân thiết và hiểu nhau hơn, linh hồn của người mẹ đã thực hiện một lời nguyền khiến họ bị tráo đổi thân xác. Từ đó, hàng loạt các tình huống hài hước, éo le diễn ra khiến khán giả cười ra nước mắt. Cũng nhờ vậy mà hai cha con thấy thông cảm hơn cho đối phương khi người này sống trong cuộc đời của người kia.

Trailer phim

Bộ phim sẽ có những suất chiếu sớm vào 26 - 27/12 và dự kiến khởi chiếu tại các rạp phim toàn quốc vào 28/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Khanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất