Phim Ảnh

Thái hậu Shin Eun Kyung tắm bằng sữa người, hám trai trẻ và bí ẩn hòn đảo trong 'Hoàng hậu cuối cùng'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thái hậu Kang do Shin Eun Kyung thủ vai, người đàn bà tàn ác, ẩn chứa nhiều bí mật nhất trong drama "Hoàng hậu cuối cùng".

Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) phát sóng trên đài SBS là một dự án phim truyền hình gây “sốt” nhất thời điểm cuối năm 2018, đầu năm 2019. Không chỉ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nhờ cốt truyện độc lạ nhất từ trước cho đến nay cho thể loại cung đấu. Phim còn nhanh chóng thu hút sự chú ý với dàn diễn viên chuyên nghiệp khó mà có thể chê bai. Hoàng hậu cuối cùng thành công hơn khi ba diễn viên chính gồm Jang Nara, Shin Sung RokChoi Jin Hyuk vượt nhiều đối thủ nặng ký để thắng giải thưởng Diễn viên xuất sắc hàng đầu tại lễ trao giải cuối năm nay, lúc này phim đi chưa tới nửa chặng đường.

Ngoài vai phản diện do Lee Elijah (thư ký Min Yoo Ra) và Yoon So Yi (cô bảo mẫu của công chúa Ari) đảm nhận khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”. Người tạo nên làn sóng nội chiến, mang đến điểm nổi bật với tính cách ung dung, mưu mô, xảo quyệt, nội tâm khó đoán và nham hiểm. Vị này không ai khác ngoài nghệ sĩ gạo cội Shin Eun Kyung - bà thủ vai Thái hậu Kang, mẹ của Hoàng đế Lee Hyuk.

Yoon So Yi.

Lee Elijah.

Shin Eun Kyung.

Ngày từ tập mở đầu, người xem đã phải nể sợ trước diễn xuất đỉnh cao của nữ diễn viên khi hoá thân vào một Thái hậu. Bà biết điều khiển cảm xúc, cử chỉ, chi tiết sắc mặt, đôi lúc tạo nên sự hài hước, dễ thương, đôi lúc thâm độc, quỷ quyệt. Liệu bạn có biết, đây là một trong những lý do khán giả thích và tập trung vào nhân vật này.

Trong những diễn biến mới nhất của Hoàng hậu cuối cùng, một số bí mật của Thái hậu đang dần được hé mở làm cho ai nấy đều kinh hoàng. Bà lợi dụng con gái để rửa tiền, làm chuyện phi pháp, sẵn sàng loại bỏ cậu con trai út - Thái tử Yoon, sửa đổi di chúc của Hoàng thái hậu hòng độc chiếm tài sản và một hòn đảo đáng nghi sau khi tự tay đâm chết mẹ chồng.

Trong đợt bắt giữ, tra hỏi và dùng nhiều cực hình với cô cung nữ của Hoàng thái hậu đã qua đời, Thái hậu đã tiêm thuốc vào người cô ta và nói với thuộc hạ của mình đưa người phụ nữ này ra đảo. Trước đó, hòn đảo cũng được đề cập một vài lần và chắc chắn có một bí mật ẩn giấu ở nơi đấy.

Thái hậu tắm bằng sữa đầu của các sản phụ trẻ tuổi sau khi sinh con. Bà bày tỏ mong muốn sống lâu trăm tuổi, thậm chí tham lam hơn khi muốn trẻ đẹp và sống thọ đến 200 tuổi với những phương pháp như thế này. Cảnh quay trông có vẻ đơn giản, bình thường nhưng khi nghĩ sâu xa thì chúng thực ghê tởm.

Tiếp đến, Thái hậu “liếc mắt đưa tình” với một cậu trai trẻ. Chàng sinh viên này cùng một số người bạn khác có cuộc gặp gỡ với Thái hậu khi họ nhận được học bổng hoàng gia, không chỉ ra nước ngoài học hỏi mà có thể đến các doanh nghiệp hoàng gia làm việc.

Trong quá trình trao đổi, nhận thấy cậu sinh viên điển trai tươi cười nhìn mình, Thái hậu đã yêu cầu gặp gỡ riêng. Trước khi người này đến phòng của Thái hậu, bà đã cố gắng trang điểm, ăn mặc trẻ trung. Qua đó, khán giả cũng có thể đoán rằng Thái hậu Kang “ham muốn” những người trẻ tuổi và chắc chắn đây không phải lần đầu.

Cuối cùng, trong quá khứ, hoàng hậu So Hyun phát hiện ra bí mật của hòn đảo Chungeum. Cô trực tiếp nói với Thái hậu rằng mình sẽ mở họp báo để công khai sự thật, không thể để bà che đậy những chuyện xấu của mình. Cảnh vệ thân Kang Joo Seung cũng đã có bằng chứng. Đến nước này, Thái hậu bịa chuyện Soo Hyun ngoại tình với cảnh vệ và lợi dụng Lee Hyuk để từ khử mối đe dọa.

Có nhiều chuyện liên quan mật thiết với nhau. Phải chăng sau khi tra tấn người, bà mang họ ra đảo và làm gì đó giúp bà ta kiếm tiền hoặc tạo ra bí quyết giúp bà trẻ đẹp, sống thọ. Bí mật về hòn đảo và những âm mưu khác của Thái hậu sẽ diễn ra như thế nào, mời các bạn nhớ đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất