Phim Ảnh

Thái độ trái ngược giữa Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến khi được fan vây quanh

Thiên Bình
Chia sẻ

Năm ngoái, bộ phim đam mỹ Trấn Hồn đưa lên tuổi Chu Nhất Long và Bạch Vũ trở nên nổi tiếng vượt bậc thì năm nay, tác phẩm với thể loại tương tự là Trần Tình lệnh đã giúp sự nghiệp của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến trải đầy hoa hồng.

Tiêu Chiến sinh năm 1991, lớn hơn Vương Nhất Bác 6 tuổi. Cả hai debut, bước chân vào giới giải trí đều với vai trò là thành viên của nhóm nhạc. Sự nghiệp âm nhạc của họ không mang lại được thành tích gì,thế nhưng từ khi lấn sân sang con đường phim ảnh và đóng thể loại phim đam mỹ dưới mác tình huynh đệ (để né tránh lệnh cấm của Tổng cục) đã giúp cho tên tuổi của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nổi tiếng chỉ sau một đêm. Số lượng fan của cả hai tăng chóng mặt, những dự án phim ảnh, thương mại thi nhau tìm đến họ.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Tác phẩm Trần tình lệnh giúp tên tuổi hai nam diễn viên chính trở nên bạo hồng.

Trở nên bạo hồng, sở hữu vô số fan hâm mộ thế nhưng thái độ của từng người khi gặp fan lại hoàn toàn trái ngược nhau. Rạng sáng ngày 24.08, sau khi tham gia một hoạt động tại Thượng Hải, Vương Nhất Bác ra sân bay trở về Bắc Kinh. Tin tức này bị lộ ra, dẫn đến một lượng lớn người hâm mộ kéo nhau ra sân bay, chờ đón thần tượng.

Trong những bức ảnh tại hiện trường, có thể thấy được trong đám đông có cả fan nam, chứng tỏ sức hút của nam diễn viên - ca sỹ không chỉ gói gọn trong phái nữ. Vương Nhất Bác mặc chiếc áo T-shirt, đeo khẩu trang và đội mũ sụp xuống che đi cả mắt, toàn thân anh là một cây đen từ đầu đến chân.

Che chắn cẩn thận, cả khuôn mặt của Vương Nhất Bác không để lộ ra một chi tiết nào. Thế nhưng điều đó không làm nản lòng fan hâm mộ. Thời điểm ấy là hơn 1 giờ sáng, sân bay trở nên nhộn nhịp vì lượng fan quá đông vây quanh Vương Nhất Bác. Anh chàng tùy ý để cho fan chụp hình mình, đi từng bước chậm rãi chiều theo nguyện vọng muốn chụp ảnh của fan. Người hâm mộ cũng vô cùng trật tự, không làm ảnh hưởng đến chuyến bay hay làm phiền những người xung quanh.

Cũng vào rạng sáng ngày hôm đó, bên phía Tiêu Chiến cũng gặp phải tình trạng tương tự. Thế nhưng thái độ phản ứng của nam diễn viên lại khiến nhiều người chú ý, và video quay tại hiện trường được lan truyền trên khắp các trang mạng.

Video Tiêu Chiến bỏ chạy, thoát khỏi đám đông vây quanh.

Sau khi kết thúc công việc, Tiêu Chiến trở về khách sạn nghỉ ngơi. Khi vừa bước chân ra khỏi xe, đám đông thi nhau tiến tới anh. Không giống như Vương Nhất Bác chiều theo fan, để họ thoải mái chụp hình, thái độ của Tiêu Chiến khác biệt hoàn toàn. Đi được vài bước, bỗng nhiên nam diễn viên bỏ chạy “thụt mạng”, gây ra tranh cãi lớn.

Có fan hâm mộ bình luận, giải thích rằng: “Những người đó không phải là fan hâm mộ thực sự của Tiêu Sinh, mà là fan tư sinh (fan cuồng bất chấp). Nếu như họ thật sự là fan chân chính, Tiêu Chiến sẽ sẵn sàng để họ chụp ảnh“. Chính vì điều này lại dẫn đến tranh cãi khác: Fan đứng đợi ở sân bay mới là fan chân chính, còn fan đứng chờ tại cổng khách sạn là fan cuồng hay chăng?

Nếu như họ không phải là fan hâm mộ thật sự, liệu có ai sẵn sàng bỏ tiền bạc, thời gian để đứng đợi Tiêu Chiến? Cho nên, lời biện minh này có phần không thỏa đáng. Đồng thời, một video khác về Tiêu Chiến cũng được lan truyền trên khắp mạng xã hội: Trên vai của anh xuất hiện những vết đèn laze. Điều này chứng tỏ đây là hành động của fan cuồng, bởi fan chân chính không hề muốn gây ra sự tổn thương đối với Tiêu Chiến.

Cũng có blogger so sánh thái độ, cách hành xử khác nhau giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Đối với độ hot, nhiệt độ tên tuổi trên siêu chủ đề, lưu lượng của Tiêu Chiến cao hơn Vương Nhất Bác rất nhiều, lực ảnh hưởng thậm chí là gấp đôi so với thành viên UNIQ. Thế nhưng thái độ đối với fan của Vương Nhất Bác lại ghi điểm với người qua đường, và cư xử khôn khéo hơn so với Tiêu Chiến.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng vì Tiêu Chiến hot hơn, fan nhiều hơn thì dẫn đến lượng fan cuồng cũng nguy hiểm không kém. Do đó dù là thần tượng thì phải bảo vệ sức khỏe, tính mạng mình là trên hết!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất