Phim Ảnh

Thái độ trái ngược giữa Dương Tử và Dương Mịch đối với bạn diễn nam: Người vạch rõ ranh giới, kẻ liên tục thả thính dù đã có chồng

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử và Dương Mịch được xem là hai nữ minh tinh có thái độ trái ngược với những nam đồng nghiệp hợp tác chung. Biểu hiện ở phim trường của họ đã chứng minh tất cả.

Dương Tử Dương Mịch được xem là hai nữ minh tinh trái ngược nhau trong ngành giải trí Hoa ngữ. Khi Dương Tử hợp tác với nhiều bạn diễn nam nhưng trong phim, được fan ship, chèo thuyền “điên cuồng” đến cỡ nào thì ngoài phim đều trở thành anh trai của cô.

Nhưng ngược lại đó, diễn cặp với nam tài tử nào, Dương Mịch cũng gặp phải tin đồn tình ái ở ngoài đời. Về phương diện này, Dương Tử và Dương Mịch không giống nhau, biểu hiện ở phim trường khán giả cũng có thể nhìn ra.

Năm ngoái, Hương mật tựa khói sương quảng bá đã cho thấy một có gái có EQ cao như Dương Tử, khi nhiều lần cô lên tiếng phủ nhận hẹn hò cùng Đặng Luân. Ngoại trừ Đặng Luân thì còn có một số nam minh tinh hợp tác với Dương Tử như Trương Nhất Sơn, Vương Tuấn Khải, Ngụy Đại Huân, Mã Khả, Mã Thiên Vũ, Nhậm Gia Luân… đương nhiên còn có nam chính đang rất hot hiện nay Lý Hiện.

Dù hợp tác qua với bạn diễn như thế, nhưng Dương Tử đều luôn duy trì tình cảm huynh muội cực tốt. Có thể thấy một Dương Tử thông minh, rất hiểu chuyện và biết phải làm gì để duy trì khoảng cách trong cuộc sống riêng tư tránh khỏi tin đồn.

Mặc dù Dương Tử quay một bộ phim hay tham gia chương trình thực tế đều có thể kết giao với bạn khác giới, nhưng cô nắm bắt rất chuẩn xác, sẽ không cố tình khiến người khác hiểu lầm mà ngược lại vui vẻ, ứng xử với họ như những anh trai của mình.

Cho dù kết thúc hợp tác thì Dương Tử và bạn diễn vẫn giữ liên lạc, nhưng không khiến việc này xảy ra quá nhiều lần làm đối phương cảm thấy khó xử. Cho dù là bạn thân như Trương Nhất Sơn cũng từng nói, trong cuộc sống cá nhân giữa anh và Dương Tử gặp mặt liên lạc nhau không nhiều.

Trái ngược với Dương Tử thì việc kết đôi giữa Dương Mịch và bạn diễn trong phim lẫn hậu trường đều khiến khán giả cảm thấy có gì đó hết sức thân mật giữa hai người.

Khi Dương Mịch diễn đôi với Hoàng Hiên trong bộ phim truyền hình Người phiên dịch, trước mặt nhiều người nàng tiểu hoa lại thản nhiên để tay vào trong túi áo ấm Hoàng Hiên để khỏi lạnh. Hay như hậu trường cảnh quay Hoàng Hiên cõng Dương Mịch, anh chàng lại sờ đùi cô mặc cho khi ấy nữ diễn viên đã có chồng là Lưu Khải Uy.

Trong cuộc sống hằng ngày cho dù là bạn bè khác giới tình cảm có tốt đến mấy đi chăng nữa cũng rất ít khi làm như thế, trừ phi hai người có ý với nhau.

Trong lúc trang điểm lại, Dương Mịch nói với Hoàng Hiên: “Vì để cổ vũ tôi, anh hôn cái nào”. Cho dù đây chỉ là câu nói đùa đi chăng nữa thì nó rất dễ gây nên hiểu nhầm, trong hoàn cảnh nữ diễn viên là hoa có chủ khiến dân mạng tỏ ra bất bình và ném đá.

Một diễn viên khác chuyên gặp phải tin đồn có tình cảm với Dương Mịch là Lý Dịch Phong. Ở phim trường, Dương Mịch không ngại ngần, khi thường xuyên dựa vào người nam diễn viên họ Lý, không hề để ý chút nào đến ánh mắt của thợ trang điểm bên cạnh.

Hay như trong lúc quay Cổ kiếm kỳ đàm, đang xem kịch bản Dương Mịch lại vòng qua tay Lý Dịch Phong. Với số lần “thả thính” liên tục như thế này giữa cô và bạn diễn, muốn khán giả không hiểu lầm cũng khó. Lần khác trong chương trình tống nghệ, khi không có chuyện gì đặc biệt, Dương Mịch cũng “múa chân múa tay”, nghịch tóc Hoa Thần Vũ…

Tất nhiên, mỗi lần xuất hiện tin đồn tình cảm, Dương Mịch đều lên tiếng phủ nhận. Nhưng thân là người nổi tiếng, khi ấy lại đang có chồng, dù gì đi nữa Dương Mịch vẫn nên giữ khoảng cách nhất định trong quá trình hợp tác hoặc ngoài công việc với người khác. Với những lần tiếp xúc thân thể như vậy thì xảy ra dị nghị cũng là chuyện bình thường.

Nói tóm lại, khi Dương Tử hợp tác cùng những nam minh tinh khác luôn duy trì khoảng cách bạn bè rất tốt, lúc cần giúp đỡ sẽ giúp đỡ lần nhau. Nhưng trái ngược với đàn em, mỗi khi quay xong hay hợp tác với bạn diễn, Dương Mịch đều gặp phải tin đồn tình cảm với tần suất dày đặc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất