Phim Ảnh

Thái độ trái ngược của 'cặp tình cũ một thời' - Angelababy và Trần Vỹ Đình khi được mời dự chung một sự kiện

Thiên Bình
Chia sẻ

Nếu ai tìm hiểu về Cbiz đều biết rằng Trần Vỹ Đình và Angelababy từng có mối quan hệ sâu đậm trong quá khứ.

Tối ngày 24.07, một blogger trong giới giải trí vạch trần tin tức: “Gần nhất, có thương hiệu gửi lời tới Angelababy, mời cô tham dự sự kiện. Đồng thời, họ cũng mời Trần Vĩ Đình. Thương hiệu đã nói trước cho đoàn đội hai bên biết là sẽ mời đối phương đến.

Bất ngờ thay, phía Angelababy lần đầu tiên đồng ý tham gia, nhưng bên kia Trần Vỹ Đình cự tuyệt rất nhanh chóng. Hiện tại, phòng làm việc của Angelababy có phát sinh nhiều thay đổi lớn, phong cách truyền thông có thể bắt đầu dùng phương thức “hắc hồng” (tạo đề tài bằng những tin đồn thực hư để tạo ra thảo luận, bất chấp ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng)“.

Trần Vỹ Đình và Angelababy từng có đoạn tình cảm thắm thiết, sâu đậm vào nhiều năm về trước. Nếu không phải vì Trần Vỹ Đình phát triển và nổi tiếng ở Đại Lục, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công khai hẹn hò rình rang, gây náo nhiệt thì có lẽ chuyện tình năm xưa giữa họ đã không bị “khui” ra.

Vào năm 2005, Angelababy đến Hong Kong để phát triển sự nghiệp người mẫu. Thời điểm đó, cô và Trần Vỹ Đình được mời đến hợp tác trong một sự kiện tổ chức ở Disney Land Hong Kong. Từ khi gặp gỡ, họ nảy sinh tình cảm và hẹn hò suốt một khoảng thời gian. Mối quan hệ của cặp đôi rất mặn nồng và sâu đậm, cả hai còn có cả hình xăm đôi để khẳng định chuyện tình của họ.

Nhưng chẳng có gì là mãi mãi, không lâu sau đó Angelababy đến Nhật Bản tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu, cô nàng gặp Trần Vỹ Đình thì ít nhưng thời gian xa nhau lại quá nhiều. Tình cảm của cả hai không còn được như trước vì “xa mặt cách lòng”. Dần dần, chuyện tình ngày càng phai nhạt và họ quyết định chia tay.

Sau đó, Trần Vỹ Đình xây dựng được tên tuổi tại Đại Lục, Angelababy hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh đưa sự nghiệp lên như diều gặp gió. Dù đường ai nấy đi nhưng mỗi người đều đang hạnh phúc và mãn nguyện với những gì mình đang có. Chàng vẫn còn độc thân trong khi nàng đã có chồng.

Kể từ đó trở đi, cả hai hạn chế hết mức có thể để không giáp mặt, gặp nhau hay tạo ra những ồn ào không đáng có. Vì vậy, dân mạng khá bất ngờ trước tin tức Angelababy cố tình lợi dụng việc tham dự sự kiện cùng Trần Vỹ Đình để tạo ra chiêu trò truyền thông, tạo nhiệt, đề tài cho tên tuổi của bản thân mình.

Cùng tham gia sự kiện của VOGUE Film, nhưng Trần Vỹ Đình…

… và Angelababy né nhau hết cỡ, chụp hình riêng lẻ với Tổng biên tập Trương Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất