Phim Ảnh

TFBOYS và Eunhyuk (Super Junior) gửi lời cảm ơn nhau, Dịch Dương Thiên Tỉ thích thú gọi 'ca ca'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau buổi concert kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt thành công, Eunhyuk và các thành viên TFBOYS đã có những tương tác trên mạng xã hội.

Vào ngày 11/08 vừa qua, tài khoản chính thức của TFBOYS đã chia sẻ ảnh chụp cùng Eunhyuk (Super Junior) lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Chúng tôi rất vinh dự được mời Eunhyuk làm đạo diễn điều hành buổi hòa nhạc kỷ niệm 6 năm của TFBOYS. Bạn và nhóm của bạn đã giúp chúng tôi thực hiện một chương trình tuyệt vời. Mong chúng ta sẽ hợp tác trong lần tới”.

Sau đó, Eunhyuk đã chia sẻ bài viết với nội dung: “Anh rất vui vì buổi concert kết thúc tốt đẹp. Chúc mừng kỷ niệm 6 năm của mấy đứa nhé. Anh hy vọng các em sẽ phát triển tốt hơn trong tương lai!
Cảm ơn vì các em đã làm việc trong thời tiết nắng nóng, và anh rất thích làm việc với các em. Hẹn gặp lại lần sau nhé”.

Cả ba thành viên của TFBOYS đã chia sẻ bài đăng của Eunhyuk trên trang cá nhân nhằm thể hiện sự biết hơn, tôn trọng dành cho tiền bối. Vương Tuấn Khải nói: “Đây là một sân khấu đáng nhớ, cảm ơn đạo diễn Lee Hyuk Jae (Eunhyuk) và đội ngũ của anh vì đã làm việc chăm chỉ ạ”.

Vương Tuấn Khải.

Dịch Dương Thiên Tỉ nói: “Cảm ơn Eunhyuk 'ca ca' và nhóm đã hướng dẫn, giúp đỡ bọn em tận tình. Em rất vui khi chúng ta được làm việc cùng nhau, anh vất vả rồi ạ”. Vương Nguyên chia sẻ: “Cảm ơn đạo diễn Eunhyuk và nhóm đã chuẩn bị, hướng dẫn bọn em trong thời gian dài. Em rất vui khi được làm việc với anh”.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Vương Nguyên.

Trên Instagram, Eunhyuk đăng tải một số ảnh đang đứng phía dưới khán đài theo dõi phần trình diễn viên TFBOYS với chú thích: “#TFBOYS #TheFever #Concert kỷ niệm 6 năm”. Sau đó, Changmin của DBSK đã bình luận: “Hyung-nim (anh), ngầu quá”. Ngoài Changmin, các nghệ sĩ đã like bài viết gồm Yunho, Lee Teuk và diễn viên Choi Yeo Jin.

Các nghệ sĩ like bài viết của Eunhyuk.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất