Phim Ảnh

TFBOYS sẽ tham dự lễ trao giải Kim Tượng 2019?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội weibo xuất hiện tin TFBoys sẽ tham dự lễ trao giải Kim Tượng sắp tới nhưng tất cả đã bị công ty quản lý phủ nhận ngay sau đó.

TFBoys là một trong những nhóm nhạc thiếu niên vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc và nhiều nước khác nhau. Nhóm gồm có ba thành viên là Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn KhảiVương Nguyên. Cả ba đều trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức debut, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Đến nay, tổ hợp này đã cho ra đời nhiều ca khúc, album nổi tiếng với đông đảo mọi tầng lớp người hâm mộ như Heart - Start to Love, Our Time (Thời gian của chúng ta).

Mới đây có cư dân mạng tiết lộ TFBOYS sẽ góp mặt trong lễ trao giải Kim Tượng của Hong Kong năm nay với vai trò khách mời trình diễn ca khúc OST của Ngộ Không truyện - Sao trên trời ngủ cả rồi, đồng thời đảm nhận vai trò khách mời trao giải cho hạng mục ca khúc điện ảnh và chế tác âm nhạc điện ảnh xuất sắc nhất.

Thế nhưng khi tin này được đăng tải thì Sina đã liên hệ với quản lý công ty TFBOYS để xác minh mọi chuyện thì đối phương phủ nhận cho biết: “Tin tức TFBOYS sẽ tham gia giải Kim Tượng đồng thời biểu diễn là không chính xác, không có lịch trình như vậy”.

Điều này khiến cho người hâm mộ của TFBOYS tỏ vẻ tiếc nuối vì không thể gặp thần tượng tại một sự kiện lớn như vậy. Hãy cùng SAOstar đón chờ lễ trao giải Kim Tượng 2019 cũng như các hoạt động của TFBOYS nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất