Phim Ảnh

Mối quan hệ giữa những thành viên trong TFBoys như thế nào? Những bức ảnh sau đây sẽ cho bạn biết điều đó

Như Hồ
Chia sẻ

Những hành động trong khi quay quảng cáo cùng nhau của bộ ba TFBOYS đã đập tan một số tình đồn về tình cảm bất hòa giữa ba người họ.

Nếu như nhắc đến nhóm nhạc nam vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay không thể không kể đến nhóm nhạc TFBoys. Nhóm nhạc này được thành lập từ khi các thành viên còn là những đứa trẻ, đến nay cũng đã hơn 5-6 năm rồi.

Tình bạn của ba người họ (Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên) có thể nói là cùng nhau lớn lên, nhưng giữa fan hâm mộ họ lại thường xuyên diễn ra những cuộc chiến chỉ vì đãi ngộ cũng như tài nguyên, hay một bảng xếp hạng… Chuyện fan chiến tranh là chuyện của fan nhưng tình cảm giữa ba người họ vô cùng tốt, khi đường đi của từng thành viên dạo gần đây có chút không giống nhau, nhưng dù là những buổi biểu diễn công khai hay đời sống cá nhân đều có những tương tác vô cùng thân mật, mối quan hệ bạn bè nhiều năm cũng vô cùng ăn ý.

Cả ba từng tham gia chương trình tổng nghệ, biểu hiện của họ trong chương trình đều vô cùng đặc sắc, một số hành động tương tác qua lại trong chương trình cũng đã nói rõ tất cả. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng khiến họ có thể thoải mái hay dễ dàng vui đùa như với thành viên cùng nhóm của mình.

Rất nhiều tình tiết trong chương trình diễn ra khiến ba người đều cảm thấy ngượng ngùng như trong chương trình Đoàn thiếu niên cao năng, dù là bạn tốt cùng nhau nhưng khi Đổng Tử Kiện muốn hôn mặt của Vương Tuấn Khải, Vương Tuấn Khải cùng e dè trốn khỏi.

Hay như Vương Nguyên trong chương trình Minh tinh đại trinh thám có những lúc cũng ngại khi phải tương tác với Ngụy Đại Huân. Hơn nữa, có những lúc tiếp xúc với Ngụy Đại Huân, Vương Nguyên có phần không mấy tự nhiên, cũng có thể hai người quen biết chưa được bao lâu nên không thể có sự ăn ý nhất định được.

Dịch Dương Thiên Tỉ trong một chương trình khác cũng không khác gì mấy. Dịch Dương Thiên Tỉ cùng với Vu Tiểu Đồng xuất hiện trên chương trình là một ca ca vô cùng dịu dàng, ấm áp, đối với các tiểu đệ, tiểu muội khác cũng chăm sóc chu đáo vô cùng. Điểm này giúp Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mặc dù Dịch Dương Thiên Tỉ và Vu Tiểu Đồng có phần hài hòa nhưng khi Vu Tiểu Đồng chọc, muốn ôm thì Dịch Dương Thiên Tỉ có phần không quen, trốn đi. Mọi hành động đều vô cùng hài hước.

Nhưng khi cả ba thành viên tập hợp lại với nhau thì những chuyện câu nệ, hay tỏ ra không thoải mái hay e dè đều biến mất. Trong video lúc họ cùng quay quảng cáo, chơi trò chơi vỗ tay đều vô cùng vui vẻ. Rất nhiều quảng cáo trong quá trình quay, những thành viên trong nhóm luôn coi nhau là anh em một nhà, thế giới như chỉ có ba người họ. Có thể nói mối quan hệ thật sự tốt vô cùng.

Thực ra thì từ lúc TFBoys xuất đạo và trở nên nổi tiếng như hiện nay trong ngành giải trí Hoa ngữ trước đây chưa từng có một nhóm nhạc nào xuất đạo khi còn trẻ, chỉ mới 11- 12 tuổi lại nhận được nhiều sự yêu thích như vậy, nhưng cũng không thể phủ nhận áp lực cả ba nhận được cũng sẽ rất nhiều.

Dù trên con đường họ đi vấp phải không ít khó khăn nhưng những điều đó chỉ giúp ba người họ càng ngày càng trở nên ưu tú hơn mà thôi. Mỗi người cũng đã có bước đi cho riêng mình, có người đi theo con đường diễn xuất, cũng có người đi theo con đường âm nhạc.

Cách đây không lâu, một quản lý trong ngành giải trí tiết lộ năm nay là năm cuối cùng hợp tác của TFBoys, năm sau đã là đến hạn hợp đồng. Đến lúc đó, tổ hợp ba thành viên nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ không còn đứng chung trên sân khấu với nhau nữa? Nhưng dù thế nào đi chăng nữa tình tình bạn giữa họ tin chắc sẽ không bao giờ thay đổi.

Ba người vốn là thần tượng thanh thiếu niên, nhiều lần nhận được sự ủng hộ của quốc gia khi đưa tên vào sách giáo khoa giáo dục hay nhiều lần xuất hiện trong chương trình mừng xuân Gala. Hơn nữa, bất luận là chuyện học hành, âm nhạc hay phim ảnh, nhân phẩm thì họ đều là những thần tượng thanh niên ưu tú.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất