Phim Ảnh

Cùng dàn sao Thái đón Tết Songkran năm 2020 tại gia giữa mùa dịch COVID 19

Ng T Hà
Chia sẻ

Tết cổ truyền Songkran của người Thái diễn ra giữa đại dịch Covid 19, hãy cùng xem dàn sao Thái làm gì trong dịp năm mới tại gia?

Lễ hội Songkran 2020 diễn ra đúng dịp dịch Covid 19 vẫn đang diễn ra rất phức tạp, hãy cùng xem dàn sao Thái làm gì khi dịp năm mới cách ly ở nhà?

Bow Maylada

Chắc có đây là năm đầu tiên Songkran mà không có Songkran, ắt hẳn cũng không phải là điều vui vẻ gì đặc biệt với những người trẻ tuổi. Ngày 13, 14 tháng 4 năm này, người ta đã ghi lại rằng người Thái đã không ra khỏi nhà để ăn mừng năm mới, tận hưởng lễ hội té nước như hàng năm vì dịch Covid 19 trên thế giới nói chung và Thái lan nói riêng vẫn chưa được kiểm soát.

Do đó chính phủ Thái lan đã hoãn tổ chức Tết Songkran hay còn được biết đến với cái tên lễ hội té nước truyền thống vào dịp năm mới của người Thái để giảm thiểu việc di chuyển, tụ tập đông người. Tuy nhiên những nghi thức truyền thống vẫn tồn tại nhưng theo một cách khác, theo phong cách hòa bình Songkran 2020 ở nhà cách ly xã hội cùng gia đình. Vậy hãy cùng xem dàn sao Thái làm gì trong ngày tết cổ truyền giữa đại dịch Covid 19.

Các nghệ sĩ, người nổi tiếng những người làm trong ngành giải trí Thái lan họ vẫn dậy sớm trong ngày đầu năm mới của người dân xứ chùa Vàng và thực hiện các nghi lễ cổ truyền cùng với người thân trong gia đình. Những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình đã được các nghệ sĩ chia sẻ trên Instagram. Songkran năm nay có thể không ra đường tụ tập đông người chơi té nước nhưng đổi lại sẽ là những giây phút ấm áp bên gia đình như rửa chân cho người lớn tuổi trong nhà, mặc quần áo hoa…v…v

Một Songkran 2020 khác thường nhưng vẫn còn giữ ở đó những nét truyền thống không hề bị mai một. Các nghệ sĩ xem Tết truyền thống năm nay như một trải nghiệm mới nhưng thật không mong nó sẽ xảy ra vào những năm tới. Những khoảnh khắc vui vẻ của các nghệ sĩ Thái lan diễn ra như nào, chúng ta hãy cùng xem những hình ảnh dưới đây:

Now Tisanart hài hước trong diện mạo té nước tại nhà

Yaya thực hiện nghi lễ dâng hoa cho bà và mẹ

Gia đình Nadech Kugimiya

Win Metawin

Vợ chồng Push Jooy

Mik Thongraya

Mint Chalida và bạn trai ở bên nhau trong dịp năm mới

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất