Phim Ảnh

Tessa Thompson giải thích mục tiêu góp mặt trong một đội gồm toàn nữ siêu anh hùng Marvel

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phải mất 10 năm để bộ phim nữ siêu anh hùng chính đầu tiên của Marvel ra rạp, vậy thời điểm ra mắt tác phẩm gồm của một đội nữ siêu anh hùng của MCU sẽ cách chúng ta bao xa?

Không thể phủ nhận sự thành công của Captain Marvel khiến ngọn lửa mong ngóng một bộ phim gồm toàn nữ siêu anh hùng từ MCU càng bùng cháy trong lòng người hâm mộ. Một nữ diễn viên không ngần ngại tham gia bình luận về điều này là Tessa Thompson - người thủ vai nữ chiến binh Valkyrie trong Thor: Ragnarok. Chính cô cũng là người đã tiết lộ về cuộc gặp gỡ cùng các nữ diễn viên khác của Marvel với chủ tịch Kevin Feige vào năm ngoái để bàn về tham vọng muốn thực hiện một bộ phim như thế.

Tessa Thompson

Và tuần qua, Tessa một lần nữa nhắc đến điều này trước thành công vang dội của Captain Marvel: “Brie Larson là một người bạn, và tôi chỉ thích đi chơi với cô ấy, tôi thấy rất hào hứng. Rõ ràng phải mất rất nhiều thời gian thì Marvel mới có một bộ phim được dẫn dắt bởi một trong những nhân vật nữ của họ tồn tại trong truyện tranh.

Năm ngoái trên báo chí đưa tin rằng tôi đã nói với Kevin Feige về việc làm một bộ phim về nữ siêu anh hùng toàn năng, A -Force hoặc cái gì đó. Nhưng thành thật mà nói nó chỉ liên quan đến thực tế là có rất nhiều phụ nữ tài năng, đáng kinh ngạc trong MCU mà tôi chỉ muốn làm việc với họ một cách ích kỷ. Vì vậy, tôi giống như muốn nói, 'Chà, tại sao không làm điều đó trong bối cảnh như chiến đấu với mọi người và lang thang trong không gian?' “.

Trong một cuộc trò chuyện giữa Tessa Thompson và nhà văn/đạo diễn Nia DaCosta để bàn về bộ phim kinh dị Little Woods, nữ diễn viên một lần nữa được hỏi về vũ trụ điện ảnh Marvel, cụ thể là mối quan hệ giữa cô và ngôi sao Captain Marvel - Brie Larson. Việc cả hai thường xuyên bàn luận về Captain Marvel và Valkyrie khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu sẽ có những phần phim riêng nơi 2 người hợp tác cùng với các nữ siêu anh hùng khác.

Tessa chia sẻ rằng trong khi Scarlet Johansson, Zoe Saldana và Gwyneth Paltrow đã gia nhập vũ trụ Marvel trong ít nhất 5 năm, trải nghiệm này vẫn còn khá mới mẻ đối với cả Larson và Tessa Thompson. Và đó là lý do khiến cả hai dường như còn lưu luyến, say sưa với tất cả. Điều này là động lực khiến họ tiếp tục muốn được xuất hiện, kể câu chuyện của riêng mình ở thời hiện đại, nơi văn hóa nhạc Pop, những hình ảnh xưa cũ đã bị thay thế hoàn toàn.

Tessa tiếp tục giải thích: “Tất nhiên tôi sẽ thích cơ hội được làm việc với Brie. Chúng tôi sẽ giống như kiểu 'Nhìn kìa! Đó là chúng ta đang cùng nhau!;. Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều mới tham gia MCU, vì vậy cả hai chúng tôi đều giữ được ý thức như 'Bạn có thể tin không!?' 'Cái gì? Chúng tôi có áo choàng? Chuyện gì đang xảy ra vậy?! ' Cả hai chúng tôi thực sự say mê khi có búp bê và chiếm vị trí trong không gian này. Chúng tôi thích phụ nữ đại diện phụ nữ, vì vậy ý ​​tưởng về việc làm điều gì đó mà các cô gái nhỏ rất hào hứng và những người xác định là phụ nữ cảm thấy phấn khích là điều tuyệt vời. Vì vậy, ai biết được nếu chúng tôi sẽ làm một cái gì đó cùng nhau; đó chỉ là giả thuyết. Nhưng tôi vẫn rất mừng cho cô ấy, cho chúng tôi và nó thể hiện ý nghĩa của văn hóa ở thời hiện tại”.

Cùng với Valkyrie và Captain Marvel, Vũ trụ điện ảnh Marvel giờ đây chứa đầy những nữ anh hùng độc đáo, tuyệt vời, tất cả đều mang lại điều gì đó thật đặc biệt, bao gồm Wasp của Evangeline Lilly, Nakia của Lupita Nyong'o, Okoye của Danai Gurira, Elizabeth Olsen với Nebula,… Có những câu chuyện thú vị, vui nhộn và kịch tính được kể với tất cả các nhân vật này - rừ độc tấu, ghép đôi hoặc theo nhóm - và sẽ vô cùng thú vị để xem liệu họ có kết hợp với nhau trong giai đoạn tiếp theo của Marvel và cả về sau nữa.

Bạn nghĩ ngày một bộ phim điện ảnh gồm toàn các nữ siêu anh hùng của Marvel làm nhân vật chính sẽ cách chúng ta bao xa?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất