Phim Ảnh

'Temperature Of Love': Phát ghen với 'bà cô già' khi được trai trẻ bế trên tay

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Khoảnh khắc Jung Sun bế Hyun Soo đặt lên ghế khiến khán giả phải phát ghen trước chuyện tình "sến chảy nước" này trong "Temperature of Love"

Temperature Of Love ngày càng thu hút khán giả bởi chuyện tình phát hờn của chàng đầu bếp On Jung Sun và nữ biên kịch Lee Hyun Soo. Không còn là những người trẻ bồng bột, Jung Sun và Hyun Soo giờ đây đã trưởng thành hơn và chọn cách đối diện với cuộc sống, đối diện với thực tại chứ không phải chạy trốn khỏi nhau như 5 năm trước đây. Bên cạnh đó, Park Jung Woo và Ji Hong Ah cũng có những màn “tấn công” mạnh mẽ đến đối phương khiến cuộc tình tay tư càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bộ phim Hyun Soo làm biên kịch xảy ra vấn đề lớn. Cô dường như hoàn toàn suy sụp vì những ồn ào xung quanh chuyện này. Trước sự tuyệt vọng, Hyun Soo tìm đến nhà Jung Sun như một sự an ủi, hy vọng anh có thể làm cho cô bớt buồn phiền hơn. Trong khi Hong Ah đợi Jung Sun ở nhà hàng ăn mừng vì đã chiến thắng trong cuộc thi viết kịch bản thì anh lại bỏ rơi cô để về nhà, để được ở bên cạnh người con gái anh thương.

Trước mặt Jung Sun, Hyun Soo không còn mạnh mẽ được nữa, cô oà khóc như một đứa trẻ trong vòng tay anh. Mọi cảm xúc của 5 năm trước bỗng chốc ùa về khiến trái tim Jung Sun cứ tưởng đã nguội lạnh nay lại nóng lên hừng hực. Anh bế cô đặt lên ghế. Cả hai nhìn nhau với ánh mắt âu yếm không nói nên lời. Trong khoảnh khắc ấy, trái tim của Jung Sun và Hyun Soo bỗng dừng lại một nhịp để kịp nhận ra mình còn yêu nhau quá nhiều. Liệu Jung Sun và Hyun Soo có trở lại bên nhau như trước đây khi những rung động bắt đầu có dấu hiệu mạnh mẽ trong giây phút hai ánh mắt chạm nhau ấy.

Jung Sun bế Hyun Soo đặt lên ghế

Khi biết được Hyun Soo chưa có bạn trai, On Jung Sun đã vô cùng vui sướng. Cô nói với Jung Sun rằng cô đã từ bỏ rất nhiều vì giấc mơ của mình - “Tôi đã đến đó với hy vọng gặp anh. Tôi đã muốn nói xin lỗi. Tôi đã suy nghĩ về chuyện đó và nó không dễ dàng thú nhận với ai đó”. Trước những lời bộc bạch như “trút hết ruột gan” của Hyun Soo, Jung Sun cũng cảm động đấy nhưng cuối cùng anh vẫn từ chối cô mặc dù tình cảm anh dành cho Hyun Soo vẫn như ngày nào. Chưa kể, sự tác động của Hong Ah cũng không làm tình cảm đó mất đi mà ngược lại, hình bóng Hyun Soo vẫn nằm trong tim của Jung Sun.

Jung Sun từ chối Hyun Soo

Mặc dù từ chối Hyun Soo, Jung Sun vẫn cứ “thả thính” bất chấp. Từ chối người ta cho đã rồi vẫn quan tâm nhắc nhở không được bỏ bữa khi làm việc, đọc được tin nhắn thì tức tốc trả lời, vui như mở hội, rồi hẹn nhau chạy bộ ngoài công viên,… Kiểu này có được xem là từ chối không chứ?

Jung Sun vui vẻ trò chuyện điện thoại cùng Hyun Soo

Mặc dù chỉ xem Jung Woo là sếp, là người bạn thân thiết, tình cảm của Jung Woo dành cho Hyun Soo vẫn không thay đổi. Anh luôn quan tâm cô từ việc nhỏ nhặt nhất đến giải quyết những rắc rối mà cô gây ra. Bên cạnh những người ủng hộ chàng đầu bếp thì có không ít khán giả “đẩy thuyền” Jung Woo và Hyun Soo. Có ai đời làm CEO mà lúc nào cũng phục vụ nhân viên, chiều nhân viên từ A đến Z. Còn đề nghị nhân viên gọi mình là oppa thì chỉ có Jung Woo. Tuy nhiên, sau màn gọi oppa không thể “nói nên lời” của Hyun Soo, Jung Woo quyết định từ bỏ ý định “điên khùng” này.

Hyun Soo gọi Jung Woo là oppa

4 năm trước, Jung Sun và Jung Woo gặp nhau tại Pháp khi Jung Sun đang du học tại đây. Cả hai tâm sự về chuyện tình cảm của mình, về người con gái mình yêu nhưng bị từ chối. Jung Sun còn nói với Jung Woo khi trở về Hàn Quốc, anh nhất định sẽ gặp lại người con gái đó và dẫn cô đến gặp Jung Woo. Nhưng anh nào có biết rằng người con gái Jung Woo nhắc đến lại chính là Hyun Soo, và hai người con gái họ bàn luận trong cuộc nói chuyện đó… lại là một. Không biết đến bao giờ cả hai người mới nhận ra sự thật đau lòng này? Hyun Soo thật biết cách khiến người ta phải ganh tỵ trước tình yêu mà hai chàng dành cho mình.

Jung Sun và Jung Woo trò chuyện về người con gái đã từ chối mình

Nhắc đến nữ phụ Ji Hong Ah, khán giả không khỏi tức tối bởi sự ích kỷ, đáng ghét của cô nàng này. Với sự tự tin cao ngất trời, Hong Ah mang kịch bản đến cho Jung Woo xem và nói anh hãy chọn cô vì bộ phim của Hyun Soo không được lòng khán giả. Hong Ah cố tình “dìm” Hyun Soo xuống để nâng mình lên mặc dù cứ gặp nhau là chị chị em em vô cùng thân thiết. Ai ngờ sau lưng lại là kẻ chuyên đi nói xấu, dựng chuyện đặt điều làm mất hình ảnh của Hyun Soo.

Không lâu sau, Hong Ah nhận được tin mình thắng giải trong cuộc thi viết kịch bản. Dù rất đau buồn trước sự việc không hay xảy ra nhưng Hyun Soo vẫn chân thành chúc mừng cô. Đáp lại lời chúc mừng của Hyun Soo, Hong Ah tỏ ra khó chịu và không thích việc chiến thắng của mình bị người khác cho là may mắn chứ không phải vì năng lực thực sự. Đến nhà hàng tìm Jung Sun thông báo tin vui nhưng anh lại chẳng có ở đó, cô quyết định ngồi đợi đến khi anh về thì thôi. Nhưng sao? Chờ mãi, chờ mãi, Hong Ah bị Jung Sun cho “leo cây” vì bận phải về với Hyun Soo rồi.

Hyun Soo chúc mừng Hong Ah thắng giải trong cuộc thi viết kịch bản

Đón xem tập những tập tiếp theo của bộ phim Temperature Of Love vào thứ Hai - thứ Ba hàng tuần trên đài SBS.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất