Phim Ảnh

'Temperature Of Love' phải chăng là chuyện tình đam mỹ trá hình

Thảo Trịnh
Chia sẻ

Không chỉ say đắm với chuyện tình của cặp đôi chính, khán giả còn phát cuồng trước bromance giữa anh đầu bếp điển trai và chàng CEO quyến rũ trong "Temperature Of Love".

Nếu là một “mọt phim Hàn” thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bản tình ca lãng mạn Temperature Of Love đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hai tuần vừa qua. Đây là câu chuyện thổn thức giữa chàng đầu bếp si tình On Jung Sun và cô nàng biên kịch không tin vào tình yêu Lee Hyun Soo. Cứ từng tập trôi qua là mỗi khoảnh khắc, mỗi cảm xúc đong đầy mà tác phẩm mang lại cho khán giả.

Bên cạnh những màn tỏ tình đậm chất biên kịch Ha Myung Hee của Jung Sun dành cho Hyun Soo thì người xem được dịp phát điên vì bromance giữa nam chính, nam phụ. Không còn là những tên “sát nhân máu lạnh”, hai anh nay đã trở lại với hình ảnh không thể hoàn hảo hơn. Nhà sản xuất thật biết cách làm con dân đau tim trước “phản ứng hoá học” của hai chàng mỹ nam này. Nếu không có nữ chính, không chừng hai anh đã “là của nhau” mất rồi.

Vì quá ngưỡng mộ tài năng của chàng đầu bếp mà CEO Park không ngần ngại chi ra một khoảng tiền lớn “lấy lòng” Jung Sun khi mua tặng anh loại nấm đắt tiền.

Nhưng rồi sao? Chàng đầu bếp làm sao dám nhận một món quà lớn thế này cơ chứ. Hai anh có là gì của nhau đâu.

Có ai ngờ, trong giây phút đó, Park Jung Woo lại buông ra những lời “tán tỉnh” Jung Sun còn hơn cả những gì anh làm với các cô gái.

“Cậu sợ việc được yêu sao?”, “Cậu thích tôi à?”. Có anh nào ngầu được như CEO Park khi mới trò chuyện với người ta lần đầu mà đã chọc ghẹo người ta như vậy chưa?

Làm sao Jung Sun không “động lòng” trước những lời nói này cơ chứ. Bắt buộc anh phải nhận thôi. Chàng giám đốc là “chân lý” trong đời anh đầu bếp mà.

Lần gặp nhau thứ hai, Park Jung Woo vào tận bếp của nhà hàng để “thả thính” On Jung Sun.

Chưa nhận được sự cho phép, Park Jung Woo đã tự lấy điện thoại của Jung Sun lưu số của mình vào không cần biết chàng đầu bếp có cần đến nó hay không. Các “hủ nữ” phải “khóc thét” khi xem đến phân đoạn này, ước gì mình là chủ nhân chiếc điện thoại đó.

Trong lần chạm mặt trước, CEO Park đề nghị mở nhà hàng riêng cho chàng đầu bếp. Lần này anh đến để nghe câu trả lời của Jung Sun. Mặc dù lời đề nghị quá hấp dẫn, nhưng anh đầu bếp trẻ của chúng ta vẫn một mực thẳng thắn…KHÔNG.

“Khi tôi muốn gì đó rồi thì sẽ kiên trì đến cùng đấy. Và biến nó thành của tôi” - Park Jung Woo khẳng định “chắc nịnh” lời nói của mình để “chiếm lấy” On Jung Sun.

Hai anh dường như có thần giao cách cảm. Anh này mới xin nghỉ việc, anh kia liền đỗ xe trước cửa nhà hàng đón anh này đi. Chưa chắc nữ chính hiểu Jung Sun được như Jung Woo đâu.

Thấy CEO Park đợi mình, chàng đầu bếp Jung Sun chẳng tiếc gì một nụ cười dành cho anh. Mọi buồn phiền dường như tan biến khi anh đến. Anh là ánh sáng cuộc đời Jung Sun.

Vừa điển trai, quyến rũ lại giàu có thế mà CEO Park chẳng ngại xắn tay áo vào bếp nấu ăn cho chàng đầu bếp đứng bên kia.

Người ta nghỉ việc mà Park Jung Woo lại cảm thấy vui mừng vì coi đây là cơ hội để thuyết phục Jung Sun về với mình.

“Anh có thể cho tôi thứ tôi muốn sao?” - “Cậu muốn gì?” - ” Anh”. Có cần phải tình cảm, sến súa như thế này không cơ chứ?

Nhưng… em chỉ đùa thôi. Mà cho dù có đùa thì anh cũng chấp nhận mà.

Phũ” như vậy nhưng CEO vẫn còn hy vọng khi Jung nói rằng nếu mở nhà hàng chắc chắn anh sẽ mở cùng Jung Woo.

Anh nấu, em nếm thử. Các anh có biết là con dân đau lòng đến thế nào không?

Thôi thì hai anh cứ đến với nhau cho “trọn vẹn đôi đường”.

Temperature of Love vẫn đang tạo được sức hút với khán giả. Dẫu biết câu chuyện tình cảm của 2 anh chàng này chỉ là gia vị thêm thắt cho bộ phim, thế nhưng không ít khán giả vẫn hoài mong đợi biên kịch sẽ… mạnh tay ở phút cuối để họ trở thành người yêu của nhau. Nếu quả thật như thế thì đây đúng là cú twist lớn nhất của truyền hình Hàn Quốc nhỉ?

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Trịnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất