Phim Ảnh

'Temperature Of Love': Chàng CEO quyết liệt 'cưa cẩm' anh đầu bếp

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những tình tiết mới nhất của drama "Temperature Of Love" khiến khán giả phải rung động trước chuyện tình chia đôi ngã đường của cặp đôi On Jung Sun và Lee Hyun Soo cùng với chàng CEO ra sức "cưa cẩm" anh đầu bếp.

Câu chuyện tình yêu của chàng đầu bếp si tình On Sung Jun và cô nàng biên kịch Lee Hyun Soo trong Temperature Of Love tiếp tục mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Người xem dường như bị cuốn vào vào xoáy yêu đương mà cặp đôi “phi công - máy bay bà già” tạo ra. Nhẹ nhàng, say đắm và không kém phần tinh tế, biên kịch Ha Myung Hee mang đến một chuyện tình cứ tưởng đẹp như mơ nhưng lại mang nhiều nỗi buồn chất chứa.

Quay trở lại với hiện tại, sau khi chẳng nói chẳng rằng bỏ chạy khỏi trường quay khi bất ngờ chạm mặt Jung Sun, Hyun Soo liên tục nghĩ về anh trong nỗi nhớ nhung day dứt. Còn Jung Sun, tuy 5 năm trôi qua nhưng tình cảm của anh dành cho Hyun Soo vẫn không thay đổi. Anh luôn nhớ về cô mặc dù cô bạn Hong Ah nói rằng Hyun Soo giờ đã có bạn trai vừa đẹp trai lại giàu có. Không chỉ vậy, anh còn gửi bình luận động viên Hyun Soo trên mạng xã hội khi bộ phim cô viết kịch bản đang được phát sóng trên truyền hình.

Sau những ngày tháng nhớ nhung đó, cả hai lần đầu đối mặt trực tiếp và nói chuyện với nhau sau 5 năm. Jung Sun hỏi Hyun Soo sao lại tránh mặt anh trong buổi hôm trước ở trường quay? Đứng trước mặt người đàn ông mình thương, Hyun Soo như “trút hết ruột gan”, trút hết bao nhiêu phiền muộn mà cô giấu kín suốt thời gian qua.

Hyun Soo trách Jung Soo sao lại làm thế với cô. Anh biến mất mà không nói một lời nào với cô, rồi bây giờ lại xuất hiện và hành động ích kỷ như vậy. Anh cũng trách cô lúc đó sao không nghe điện thoại của anh mà giờ lại nói như vậy. Cô cũng thú nhận với anh rằng: “Sao tôi có thể quên chứ? Anh có biết tôi đã hối hận và đau đớn thế nào không?”. Jung Sun rất ngạc nhiên khi nghe những lời nói này từ Hyun Soo, nhưng anh cũng hoài nghi và hỏi ngược lại cô: “Sao cô lại hối hận và đau đớn chứ? Cô có bạn trai rồi, giấc mơ trở thành biên kịch cũng thành hiện thực rồi. Sao cô còn hối hận và đau đớn chứ?”.

Hyun Soo và Jung Sun lần đầu nói chuyên sau 5 năm xa cách

Sau một ngày đi chơi vui vẻ cùng nhau ở ngoại ô, Jung Sun tiễn Hyun Soo về đến tận nhà. Niềm hạnh phúc ngập tràn vẫn còn hiện rõ trên gương mặt của cả hai. Suốt đêm hôm ấy, Hyun Soo cứ nghĩ về chàng đầu bếp mình mà mình vừa mới hôn say đắm trên tàu trong cảm xúc lâng lâng khó tả. Cô tự nói với bản thân mình rằng: “Khi ấy tôi đã không biết đó là tình yêu. Sao những người đang yêu lại khó xác định được rằng họ đang yêu như vậy”.

Hyun Soo mừng rỡ khi Jung Sun gọi điện thoại cho mình

Nhận lời làm người nếm thử, đưa ra ý kiến đối với các món ăn của Jung Sun, Hyun Soo liên tục xuất hiện tại nhà của chàng đầu bếp. Cô nói với anh rằng cô cảm thấy Jung Sun làm những món ăn này không phải để phát triển menu, mà anh nấu chúng vì cô nói thích. Nhưng Hyun Soo cũng nói với Jung Sun bây giờ đối với cô công việc là trên hết, nó quan trọng hơn tình yêu.

Chuyện tình của đôi trẻ cứ tưởng sẽ êm đềm, suôn sẻ nhưng nào ngờ tất cả đều dập tắt trước những câu nói “đâm thẳng ruột gan” của Hyun Soo. Khi Jung Sun đang cố níu kéo mối quan hệ bằng những lời nói từ tận đáy lòng “Nếu cô bảo tôi đừng đi thì tôi sẽ không đi”, “ Chúng ta đã hôn nhau rồi mà” thì Hyun Soo mặc dù cũng đau khổ lắm, khó chịu lắm, cô vẫn phũ phàng từ chối anh: “Tôi là gì mà bảo cậu không đi chứ?”, “Chỉ là một nụ hôn thôi mà đừng có kỳ vọng quá. Chúng ta chỉ cần bỏ đi những kỷ niệm đó là được. Tôi đã quyết định như thế. Kể cả đó chỉ là một lần trong đời thì cho qua mọi việc cũng đơn giản mà”.

Trong khi mối quan hệ giữa hai nhân vật chính không được mấy suôn sẻ thì khán giả được dịp phát cuồng bởi bromance của cặp đôi mỹ nam trong phim. Chàng CEO Park Jung Woo không chỉ đề nghị mở nhà hàng riêng cho Jung Sun mà còn chạy xe đến đón chàng đầu bếp về nhà mình tâm sự, nấu ăn các kiểu khi hay tin anh xin nghỉ việc vì bị bếp trưởng nghi ngờ lấy cắp nguyên liệu nấu ăn. Thôi thì hai anh cứ đến với nhau cho thoả lòng con dân đang mong đợi.

Bromance nở rộ giữa chàng đầu bếp điển trai và chàng CEO quyến rũ

Thất bại trong công việc, Hyun Soo rơi vào trạng thái bất lực khi không biết phải làm thế nào mới thực hiện được ước mơ làm biên kịch của mình. Trong giây phút đó, Jung Sun xuất hiện bên cạnh Hyun Soo như một “liều thuốc tinh thần” giúp cô vượt qua mọi thử thách. Anh hỏi cô: “Cô sẽ chờ tôi chứ?. Tôi đã nghĩ ngay đến cô khi nhận được mail của Alain. Tôi băn khoăn không biết nên làm gì ngay lúc này”. Đáp lại câu hỏi của Jung Sun, Hyun Soo lại một lần nữa “xác muối vào tim” người con trai mình có cảm tình: “Với tôi yêu đương chẳng có gì đặc biệt cả. Bố mẹ tôi lấy nhau hơn 30 năm nhưng tình yêu đó chẳng có gì đặc biệt. Không thể vì một tình yêu chẳng lấy gì quan trọng như thế mà bỏ lỡ cả một giai đoạn quan trọng của tuổi trẻ”.

Hyun Soo cùng Jung Sun đi dạo và trò chuyện ngoài công viên

Bộ phim như bước sang một trang mới khi nam thứ bắt đầu tấn công trực diện nữ chính. Sau khi Jung Sun rời Hàn Quốc sang Pháp học tập, Hyun Soo cũng bắt đầu làm việc cho Park Jung Woo. Anh thú nhận với một người bạn rằng anh thích Hyun Soo và muốn có cô ấy. Cùng lúc đó, Hyun Soo nhận được giải thưởng trong một cuộc thi viết kịch bản. Nhân cơ hội đó, chàng CEO quyết định thổ lộ lòng mình với cô: “Tôi muốn lập gia đình. Gia đình giờ đây là sự lựa chọn với tôi. Tôi nghĩ… tôi có thể sống với cô thật hạnh phúc”.

Những tưởng cô nàng sẽ vui lắm khi hay tin mình thắng giải cũng như sẽ có câu trả lời cho lời tỏ tình đầy cảm động kia nhưng không, Hyun Soo đột nhiên bật khóc như một đứa trẻ trước mặt Jung Woo. Cô nghẹn ngào tâm sự với anh rằng tuy thắng giải nhưng không vui chút nào. Cô có người đàn ông cô yêu nhưng khi nhận ra đã quá muộn. Cô chỉ nhận ra tình yêu người ấy biến mất khỏi cuộc đời cô.

“Anh ấy hỏi tôi đợi anh ấy. Anh ấy đã gọi cho tôi. Nhưng tôi không thể nghe điện thoại của anh ấy vì khi đó tôi đang ở cạnh anh. Tôi lẽ ra nên nghe nó” - Hyun Soo đau khổ, tuyệt vọng kể cho Jung Woo nghe về người đàn ông cô từ chối trong quá khứ. Lúc ấy, chính Jung Woo là người gác lại chuyện yêu đương của mình sang một bên để dành thời gian an ủi, động viên cô biên kịch của mình.

Hyun Soo bật khóc trước mặt CEO Park khi hối hận vì từ chối Jung Sun

Theo thống kê của Nielsen, rating tập thứ 8 của bộ phim tăng 0.6% so với tập thứ 6 lên mức 11%, xác lập kỉ lục lần thứ ba liên tiếp đứng đầu trong các bộ phim chiếu cùng khung giờ.

Liệu Jung Sun có biết được sự thật rằng Hyun Soo vẫn chưa có bạn trai và luôn chờ đợi ngày anh trở về? Liệu bản tình ca ngọt ngào này có đi đến cuối cùng hay không? Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Temperature Of Love được phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên đài SBS.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất