Phim Ảnh

'Temperature Of Love': Cay đắng nào hơn cho nam phụ khi chứng kiến nam nữ chính hạnh phúc bên nhau

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cuối cùng, ngày Jung Woo nhận ra mình và Jung Sun cùng yêu một người con gái cũng đến trong tập mới nhất của phim "Temperature of Love"

Sau một tuần chờ đợi, phim truyền hình Temperature Of Love trở lại với những tình tiết mới hấp dẫn, lôi cuốn hơn. Chuyện tình của nữ biên kịch Lee Hyun Soo và anh đầu bếp On Jung Sun lần này chuyển hẳn sang một trang mới. Không còn chối bỏ tình cảm mình dành cho nhau, cả hai vượt qua mọi sự hoài nghi, đến bên nhau một lần nữa. Nhưng, một sự thật phũ phàng đã được phơi bày sau 16 tập. Park Jung Woo nhận ra người con gái mà anh và Jung Sun yêu lại là cùng một người.

Có ai đau khổ bằng CEO Park lúc này khi biết được người em thân thiết, người luôn ủng hộ mọi quyết định của anh lại yêu người con gái anh yêu. Ngày hôm ấy, bất chấp lời cảnh báo của trợ lý, Jung Woo chạy xe đến cây cầu tình yêu để ngỏ lời cầu hôn Hyun Soo một lần nữa vì cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để làm chuyện này. Nhưng anh nào có biết rằng, Hyun Soo và Jung Sun đang hạnh phúc bên nhau sau 5 năm chối bỏ tình cảm. Nhìn thấy cặp đôi tựa đầu, nắm tay nhau, Jung Woo chết lặng người khi biết được sự thật.

Tất cả họ đều liên quan đến nhau nhưng không ai nhận ra được điều đó. Hai người đàn ông luôn tâm sự với nhau về người con gái mình yêu nhưng nào biết rằng có một ngày sự thật lại đau đớn đến như vậy. Đối với một người như Jung Woo, anh sẵn sàng đợi Hyun Soo suốt 5 năm trời nhưng cuối cùng, cái anh nhận lại được là gì? Là sự cay đắng, là sự đau khổ khi dành quá nhiều tình cảm cho nữ biên kịch của mình.

Park Jung Woo nhìn thấy Jung Sun và Hyun Soo ôm nhau

Bỏ lại những chuyện không hay xảy ra trong công việc, Hyun Soo cùng trợ lý của mình quyết định có chuyến du lịch xa để giải toả mọi phiền phức trong lòng. Khi biết được chuyện đó, Jung Sun đã đóng cửa nhà hàng một ngày để đưa Hyun Soo đi chơi dù trước đó anh có hứa với Jung Woo sẽ chuẩn bị bữa ăn để chàng giám đốc cầu hôn bạn gái.

Hyun Soo và Jung Sun đi chơi cùng nhau sau 5 năm

Do Hyun Soo đi quá lâu không quay lại nên chàng đầu bếp cuống cuồng chạy đi tìm. Chính lúc này, tình yêu cả hai dành cho nhau thực sự trỗi dậy. Trong khoảnh khắc tuyệt vọng đó, Hyun Soo và Jung Sun tìm thấy nhau, cô chạy tới ôm chầm lấy anh như một đứa trẻ vừa mới bị lạc. Hyun Soo khóc rất nhiều, cô xin lỗi Jung Sun vì đã làm mọi chuyện rối tung lên. Suốt 5 năm xa anh, cô luôn nghĩ về chuyện đó. Nếu khi ấy cô can đảm hơn một chút thì sẽ không xảy ra chuyện như ngày hôm nay.

Hyun Soo nói rằng cô luôn muốn gọi anh là “anh yêu”, muốn nói “em yêu anh” nhưng vì những lời nói xấu xa mà anh đã nói với cô nên đến giờ cô mới dám thổ lộ. Đáp lại câu nói của Hyun Soo, Jung Sun nói rằng anh biết điều đó, và những chuyện trong quá khứ không còn quan trọng với anh nữa. Jung Sun giang cánh tay đón Hyun Soo vào lòng. Đối với cả hai, đây có lẽ là ngày hạnh phúc nhất trong suốt 5 năm qua.

Hyun Soo và Jung Sun ôm nhau hạnh phúc khi tìm ra nhau

Trở lại buổi tối hôm ấy, trong khi Hong Ah đợi Jung Sun ở nhà hàng để ăn mừng chiến thắng trong cuộc thi viết kịch bản thì anh lại bỏ rơi cô để đến bên cạnh người con gái anh thương. Jung Sun trao cho Hyun Soo cái nhìn ấm áp khiến mọi muộn phiền trong cô dần dần biến mất, ở đó chỉ còn những khoảnh khắc ngọt ngào cả hai dành cho nhau.

Jung Sun ân cần chuẩn bị bữa tối cho Hyun Soo mà đối với cô “đó thực sự là bữa ăn đặc biệt”. Nhưng cả hai đâu ngờ rằng, Hong Ah lại đến tìm Hyun Soo khi bị cho leo cây và vô tình Jung Sun cũng có mặt ở đó.

Bước vào nhà, Hong Ah tỏ thái độ khó chịu khi thấy sự xuất hiện của Jung Sun. Càng bực tức hơn trước sự thân mật của cả hai dành cho nhau. Hyun Soo nói muốn thức ăn phải mặn hơn một chút, thế là anh đứng dậy đi lấy thêm muối cho cô dù trước đó còn không cho cô ăn vì sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Cảm thấy chướng mắt trước cảnh tượng đó, nữ phụ bỏ về trong sự ấm ức và đầy tức tối.

Hong Ah khó chịu khi thấy Jung Sun có mặt tại nhà Hyun Soo

Không về nhà, Hong Ah đợi Jung Sun trước cửa nhà hàng để nói chuyện với anh. Nhưng một lần nữa, Jung Sun lại xát muối vào trái tim cô bằng những câu nói không thể nào phũ hơn: “Ai mà chẳng có ưu tiên trong đời chứ. Hyun Soo chính là ưu tiên của tôi”, “Không ai quan trọng bằng Hyun Soo”, “Tôi không có trách nhiệm với cảm giác của cô. Cô phải tự chịu trách nhiệm với cảm xúc của mình”. Khỏi phải nói, cô tức giận đến cỡ nào. Hong Ah nói sẽ khiến Jung Sun phải hối hận vì đã đối xử tệ với cô cũng như không chọn cô mà chọn Hyun Soo.

Hong Ah tức giận khi Jung Sun từ chối mình

Hong Ah đến gặp CEO Park vì kịch bản của mình. Cô ra điều kiện nếu ký hợp đồng thì anh phải trả cho cô nhiều tiền hơn Hyun Soo. Nhưng làm việc với Park Jung Woo thì cũng cần phải có nguyên tắc và việc trước tiên là cô phải xây dựng được lòng tin ở anh. Jung Woo đem chuyện này kể lại với Hyun Soo, anh nói với cô là anh phân vân không biết có nên ký hợp đồng hay không vì một phần kịch bản rất thú vị nhưng một phần cũng vì tính cách quá mạnh mẽ của Hong Ah.

Jung Woo kể cho Hyun Soo nghe chuyện Hong Ah đến gặp anh ký hợp đồng

Đến nhà Jung Sun chúc mừng anh trở thành từ khoá hot nhất trên mạng, Jung Woo hào hứng nói với Jung Sun rằng anh muốn cầu hôn người con gái anh chờ đợi suốt 5 năm qua. Không chần chừ, Jung Sun ủng hộ ngay quyết định của người anh thân thiết. Jung Sun nói rằng Jung Woo là người tuyệt vời nhất, cô gái nào lấy được anh sẽ vô cùng hạnh phúc. Jung Woo muốn thực hiện điều đó ở Good Soup và Jung Sun đã nhận lời, hứa sẽ làm nó tuyệt vời nhất có thể để giúp Jung Woo cầu hôn.

Jung Woo đến nhờ Jung Sun chuẩn bị bữa ăn để cầu hôn Hyun Soo

Đến gặp Jung Woo khi quyết đinh nghỉ việc, Hyun Soo bật khóc trước mặt anh vì không chịu được cảnh kịch bản của mình bị sửa lại theo ý người khác, nhưng vẫn để tên cô ở phần biên kịch. Quá thất vọng về bản thân, cô tâm sự với Jung Woo nhưng cuối cùng vẫn không cầm được nước mắt. Anh lấy tay lau những những giọt nước mắt đang rơi xuống trên gương mặt cô nhưng bị cô gạt tay ra. Tuy nhiên, anh quyết giữ cho bằng được đôi bàn tay ấy.

Huyn Soo bật khóc trước mặt Jung Woo

Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Temperature Of Love vào thứ Hai - thứ Ba hàng tuần trên đài SBS.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất