Phim Ảnh

Teaser ‘Your Honor’: Yoon Si Yoon hoá thân vào tên tội phạm ‘lầy lội’ nhất lịch sử phim hình sự Hàn Quốc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Teaser mới của dự án phim truyền hình luật pháp, hình sự “Your Honor” đã phát hành. Theo đó, hình ảnh và tính cách nhân vật của nam diễn viên Yoon Si Yoon đã được tiết lộ.

Sau đoạn teaser đầu tiên của dự án phim truyền hình hình sự Your Honor, ekip sản xuất tiếp tục “nhá” video ngắn giới thiệu thứ hai có sự xuất hiện của Yoon Shi Yoon, Lee Yoo Young, Park Byung Eun. Lần này, cuối cùng Yoon Si Yoon cũng đã thể hiện màn diễn xuất ấn tượng của mình khi đảm nhật hai nhân vật có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Trailer phim

Video bắt đầu với cảnh nam diễn viên đang cố gắng chạy thoát khỏi cảnh sát. Gương mặt bất cần đời hiện rõ ràng sau mỗi lần bị bắt vào tù. Nhân cơ hội anh trai song sinh của mình mất tích, hắn giả danh rồi mặc chiếc áo thẩm phán cao quý của anh mình tự tin bước vào tòa án tối cao.

Bên cạnh đó, đoạn teaser ngắn còn tiết lộ phân cảnh anh ta bị đánh đập, đày đọa bởi những tên tội phạm khét tiếng khác. Và dĩ nhiên, sống dưới cái tên của anh trai, hắn trở nên ngạo mạn và tham lam. Cuộc đời thay đổi, liệu tình người, sự lương thiện, chân lý có cảm hóa được anh ta hay không?

Ngoài ra, các nhân vật khác trong bộ phim cũng xuất hiện lần đầu trong teaser, như Song So Eun (Lee Yoo Young) - sinh viên của Học viện Nghiên cứu và Đào tạo Tư pháp, Oh Sang Chul (Park Byung Eun) - người tạo ra một lời đề nghị đầy ý nghĩa cho Yoon Shi Yoon, và Joo Eun (Nara) - người tình cũng là bạn gái của Soo Ho (người anh trai).

Lee Yoo young.

Park Byung Eun và Yoon Si Yoon.

Nara.

Your Honor là một bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai anh em sinh đôi giống hệt nhau, Han Soo Ho Han Kang Ho (Yoon Si Yoon). Tuy ngoại hình hoàn toàn giống nhau, nhưng tính cách, đời sống riêng của họ hoàn toàn trái ngược. Trong khi, Han Soo Ho là một thẩm phán đáng kính tài giỏi, có học thức, thì Han Kang Ho là một tên tội phạm đáng sợ từng phải ngồi tù. Khi Han Soo Ho đột nhiên biến mất, Han Kang Ho đã chiếm lấy vị trí của anh trai mình và sống một cuộc đời mới với tư cách là một thẩm phán.

Your Honor dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng vào 27/7, sau khi The Undateables kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất